Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói về khả năng Umtiti ra sân trước Lyon

Thứ Bảy 16/02/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde nói về chấn thương của Samuel Umtiti, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Pháp chưa chắc ra sân trong trận đấu với Lyon.

Samuel Umtiti chưa chắc đá chính trước Lyon


Trung vệ Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 11 năm ngoái, vấn đề gặp phải khiến anh phải phẫu thuật. Từ đó đến nay cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa đá một trận nào cho đội bóng xứ Catalan.
HLV Valverde nói về chấn thương của Samuel Umtiti hình ảnh

Umtiti đã tập luyện trở lại


Cách đây vài hôm, Barca xác nhận Umtiti đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Ngôi sao 25 tuổi đang cố gắng ra sân thi đấu trong thời gian sớm nhất. Đã có những nguồn tin cho rằng anh đã sẵn sàng đá chính trong hai trận đấu với Real Valladolid ở La Liga và Lyon ở Champions League.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Valverde nói về chấn thương của Samuel Umtiti, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ người Pháp chưa chắc ra sân trong trận đấu với Lyon.

“Cậu ấy đã trở lại tập luyện, nhưng tôi chưa thể khẳng định Umtiti có đá chính trước Real Valladolid và Lyon hay không. Đội ngũ y tế sẽ có một buổi kiểm tra tổng thể trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, hiện tại tôi chưa thể khẳng định bất cứ điều gì cả”.

“Umtiti đã không thi đấu trong một thời gian dài nhưng cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Barca, chúng tôi cần cậu ấy cho các trận đấu trong tương lai. Tất cả đều đang rất hy vọng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu sớm nhất có thể”.
Samuel Umtiti

Samuel Umtiti chưa chắc đá chính trước Lyon


Barca sẽ làm khách trên sân của Lyon ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, song HLV Valverde quan tâm đến trận đấu với Valladolid ở La Liga nhiều hơn: “Lyon là một đội bóng tốt, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi. Họ có những cầu thủ giỏi trong tấn công và phòng ngự”.

“Nhưng tôi xin lỗi, chúng tôi có một trận đấu quan trọng vào ngày mai và tôi không muốn nói quá nhiều về Lyon, hiện Barca đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Valladolid, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là 3 điểm”.

Mới đây, Ernesto Valverde gia hạn hợp đồng với Barca. Đôi bên đã đồng ý kích hoạt tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng như đã ký kết trước đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X