Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói về khả năng Neymar trở lại Barca

Chủ Nhật 13/01/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về tương lai Neymar, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không có chuyện Neymar cập bến Barca vào Hè 2019.

Barca được đồn đoán muốn mua lại Neymar


Neymar đang chơi rất tốt tại PSG, anh hợp với Cavani và Mbappe trở thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil được cho là không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử. Mâu thuẫn với Cavani cùng với việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM là lý do khiến cầu thủ 26 tuổi có thể rời PSG trong tương lai gần.
 

HLV Ernesto Valverde nói về tương lai Neymar hình ảnh

Neymar được cho là không hạnh phúc ở PSG


Có rất nhiều đội bóng muốn có Neymar, trong đó phải kể đến MU, Man City, Real Madrid hay thậm chí là Barca. Cầu thủ sinh năm 1992 từng có thời gian thi đấu trong màu áo Barca, anh cùng đội bóng xứ Catalan mang về rất nhiều danh hiệu.

Neymar khẳng định quãng thời gian thi đấu cho Barca đẹp nhất trong sự nghiệp của anh. Những ngôi sao của đội chủ sân Camp Nou vẫn chào đón sự trở lại của cầu thủ người Brazil. Barca muốn bán Philippe Coutinho để mua Neymar

Theo tờ London Evening Standard, lãnh đạo Blaugrana đã hết kiên nhẫn với bản hợp đồng trị giá 142 triệu bảng, họ sẵn sàng đẩy cựu sao Liverpool để đón Neymar trở lại TBN.
 


HLV Valverde phát biểu về tương lai Neymar

 


HLV Ernesto Valverde nói về tương lai Neymar, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định không có chuyện Neymar cập bến Barca vào Hè 2019.
 
ngoi sao Neymar

HLV Barca nói về Neymar


"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, Neymar đã từng có thời gian thi đấu thành công ở Barca. Tuy nhiên, lúc này cậu ấy là người của PSG, tôi không có thói quen nói về những cầu thủ thi đấu cho các CLB khác. Nếu cậu ấy muốn trở lại Barca, CLB sẽ nói với tôi”.

“Hiện tại, tôi chưa nhận được cuộc gọi nào của Neymar cả, CLB cũng chưa nói với tôi về việc cậu ấy có thể trở lại Camp Nou. Những tin đồn luôn xuất hiện trên báo chí, song tôi không quan tâm đến điều đó”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X