Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói gì về màn ra mắt ấn tượng của sao trẻ Barca?

Thứ Tư 25/10/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde rất ấn tượng với màn ra mắt của tiền vệ Jose Arnaiz trong màu áo Barcelona.


Làm khách trên sân của đội hạng 3 Tây Ban Nha là Real Murcia tại lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà vua, HLV Ernesto Valverde của Barcelona quyết định sử dụng một đội hình lạ lẫm với hầu hết (ngoại trừ hậu vệ phải Nelson Semedo) là những nhân tố dự bị. Tuy nhiên, với một đối thủ thua kém toàn diện về đẳng cấp, đội bóng xứ Catalonia vẫn có được chiến thắng đậm đà 3-0 để đặt một chân vào vòng sau.

HLV Valverde noi gi ve man ra mat an tuong cua sao tre Barca hinh anh
Arnaiz ghi bàn thứ 3 cho Barca trước Murcia

Trong chiến thắng tưng bừng của Barca, Gerard Deulofeu là nhân vật nổi bật nhất với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tới phút 56, tiền vệ trẻ Jose Arnaiz đã đánh dấu màn ra mắt đội 1 Blaugrana bằng pha lập công ấn định tỷ số 3-0. Trong ngày không có các ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez, cầu thủ 22 tuổi đã hợp cùng Paco Alcacer và Deulofeu trở thành bộ ba ăn ý trên hàng công và mỗi người có một bàn trước Murcia.

Chứng kiến những gì Arnaiz thể hiện, Valverde tin rằng đó là một khởi đầu đáng khích lệ của anh cũng như 2 đồng đội Carles Alena và Marc Cucurella, những người cũng lần đầu tiên khoác áo đội 1 Barca trong một giải đấu chính thức. “Đó là một cầu thủ đầy tự tin”, Valverde nhận xét về Arnaiz. “Anh ấy đã có được bàn thắng ngay trận đầu tiên cho CLB.”

Murcia 0-3 Barca: Kép phụ lên tiếng, Blaugrana thắng dễ
Ra sân với rất nhiều cái tên dự bị và sao trẻ, Barcelona vẫn dễ dàng có được thắng lợi cần thiết trước Real Murcia.

“Tôi tin rằng Arnaiz có thể đóng góp cho Barca trong trận đấu này và xếp anh ấy đá chính. Điều đó tốt cho các cầu thủ đội trẻ. Arnaiz đã có được một bàn thắng tuyệt vời sau một cú sút đầy uy lực. Đó là bước đi đầu tiên và chúng tôi sẽ đón chờ sự đóng góp nhiều hơn nữa.”

Jose Arnaiz là một sản phẩm của lò đào tạo Real Valladolid và mới chuyển tới Barca theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm từ đầu mùa giải này. Hiện tại, tiền vệ cánh trái này đang chơi cho đội B của Blaugrana tại giải hạng 2 Tây Ban Nha và tạo được khá nhiều ấn tượng.

Xem lại video tổng hợp Real Murcia 0-3 Barca (Vòng 4 cúp Nhà vua TBN 2017/18)


Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X