Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói gì về khả năng đưa Neymar trở lại Barca?

Thứ Bảy 10/08/2019 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde vẫn tỏ ra không chắc về những gì sẽ xảy ra với tương lai Neymar giữa bão tin đồn cho rằng Barca muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil.
Neymar được kỳ vọng sẽ rời PSG hè này. Barca là điểm đến giàu tiềm năng nhất bên cạnh Real Madrid.

Chia sẻ trước thềm một trận giao hữu với Napoli ở Michigan vào sáng mai, HLV Valverde cho biết ông vẫn không chắc về tương lai Neymar và muốn tập trung nhiều hơn vào những cầu thủ đang có trong đội hình của ông.

HLV Valverde nói gì về khả năng đưa Neymar trở lại Barca hình ảnh

HLV Valverde nói gì về khả năng đưa Neymar trở lại Barca?


“Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Câu trả lời kinh điển là cậu ấy chơi cho một đội bóng khác và vậy thôi. Tôi là HLV và tôi chỉ nghĩ về các cầu thủ tôi có. Họ là những người mà tôi sẽ sử dụng ở trận đấu ngày mai. Do đó, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”.

Barca sẽ gán ít nhất 1 cầu thủ cho PSG trong thương vụ Neymar. Philippe Coutinho và Ivan Rakitic là những cái tên được nhắc đến.

HLV Valverde cho biết ông không thể đảm bảo tương lai Rakitic nhưng khẳng định đây là một cầu thủ có thể là chỗ dựa cho đội bóng nếu ở lại Camp Nou.

“Rakitic là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Nỗ lực của cậu ấy có thể nhìn thấy rõ. Lúc này, tôi không biết cậu ấy có ở lại không. Tôi vẫn luôn tin tưởng vào cậu ấy như trước. Trên lý thuyết, tôi luôn nghĩ rằng mình có đầy đủ cơ sở để đặt niềm tin vào cậu ấy”.


Barca sẽ mở đầu mùa giải La Liga vào tuần sau với chuyến hành quân đến sân Athletic Bilbao vào ngày 16/8.
Nhận định Barca vs Napoli 4h00 ngày 11/8 (Giao hữu hè 2019)
Barca vs Napoli lúc 4h00 ngày 11/88 (Giao hữu hè 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê...
Neymar rời PSG nhưng không tới Barca?
Real Madrid muốn mua Neymar, đội bóng thành Madrid có thể gây sốc với tiền đạo người Brazil trong thời gian còn lại ở Hè 2019.
Nhận đề nghị hấp dẫn, PSG để ngỏ khả năng bán Neymar cho Barca
Paris Saint-Germain đã tỏ ra cởi mở hơn với Barcelona trong thương vụ chuyển nhượng ngôi sao Neymar khi nhận được đề nghị khó chối từ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X