Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói gì trước tin đồn Barca quan tâm Pogba?

Thứ Bảy 04/08/2018 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu về Paul Pogba, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã khen ngợi ngôi sao người Pháp là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

HLV Barca khen ngợi Pogba


Trong những năm gần đây, tiền vệ Paul Pogba nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao người Pháp khiến M.U phải bỏ ra 89.5 triệu bảng để mua lại mình, anh cũng là trụ cột của ĐT Pháp.
 
tien ve Pogba M.U

HLV Barca khen ngợi tiền vệ Paul Pogba


Pogba đã chơi cực tốt ở World Cup 2018, chính màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Pháp đăng quang chức vô địch. Pogba thực sự là ông chủ nơi tuyến giữa của Les Bleus ở giải đấu trên đất Nga.

Ernesto Valverde phát biểu về Paul Pogba, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã khen ngợi ngôi sao người Pháp là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

“Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất hiện nay. Cậu ấy vừa trải qua một kỳ World Cup thành công, tôi nghĩ rằng mọi đội bóng đều cần có mẫu cầu thủ như Pogba trong đội hình”.

“Tôi không có thói quen nhắc đến những cầu thủ của những đội bóng khác, song Pogba thực sự khiến tôi cảm thấy ấn tượng. M.U phải cảm thấy may mắn khi có được một cầu thủ chất lượng như vậy trong đội hình”.
 

Valverde nói về việc Barca quan tâm Pogba

 

Theo nhiều nguồn tin, Barca đang quan tâm tiền vệ Paul Pogba của M.U nhằm thay thế cho sự ra đi của Andres Iniesta. 
 
Ernesto Valverde phát biểu về Paul Pogba hình ảnh 2

HLV Valverde nói về việc Barca quan tâm Pogba


Thậm chí nguồn tin từ Sport của TBN còn khẳng định Pogba chọn xong số áo ở Barca, anh sẽ mặc áo số 8 do huyền thoại Iniesta để lại. Nói về việc đội bóng xứ Catalan quan tâm cầu thủ 25 tuổi, HLV Valverde nói thêm.

“Thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa, Barca vẫn đang tìm kiếm thêm những bản hợp đồng chất lượng. Barca có quan tâm Pogba hay không ư? Tôi không biết. Tôi không có quyền quyết định đến chuyện mua bán của đội bóng”.

Barcelona mới đây đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Arturo Vidal từ Bayern Munich với giá 20 triệu euro. Ngôi sao người Chile sẽ thế vị trí do Paulinho để lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X