Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói gì trước nghi án vùi dập “bom xịt” Barca?

Chủ Nhật 11/11/2018 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele không có mặt trong danh sách đăng ký của Barcelona cho cuộc tiếp đón Real Betis tới sân và có tin đó là sự trừng phạt vì thái độ trong tập luyện của cầu thủ này. Dù vậy, HLV Ernesto Valverde nói về Dembele đã phủ nhận điều này.

Dembele ngồi ngoài trận với Betis


Trong danh sách đội hình Barcelona tiếp đón Real Betis tới sân nhà Camp Nou tại vòng 12 La Liga, người ta thấy thiếu đi cái tên Ousmane Dembele. Một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết đây là động thái thể hiện sự không hài lòng của HLV Ernesto Valverde.

Trong những lần ra sân từ đầu mùa, Dembele thi đấu rất thất thường. Từ chỗ được đá chính, sao trẻ người Pháp đã bị đẩy lên ghế dự bị thường xuyên trong thời gian qua. Khi vào sân, Dembele cũng thể hiện phong độ phập phù, khi hay khi dở.

HLV Ernesto Valverde nói về Dembele và sự thiếu vắng hình ảnh
Có tin Dembele làm mếch lòng HLV Valverde

2 buổi tập gần nhất của Barca, Dembele đều xin nghỉ do cảm thấy mệt. Tất cả được cho là khiến HLV Valverde cảm thấy rất thất vọng.

Valverde phủ nhận tin đồn


Trong một cuộc họp báo, Valverde nói về Dembele và câu chuyện ngồi ngoài trước Betis. HLV trưởng Barca khẳng định đây là quyết định hoàn toàn vì lợi ích chung của đội bóng. “Đó không phải là một hình phạt
”, ông nói.

Tôi luôn cố gắng làm hết sức mình vì các cầu thủ và vì CLB. Những gì tôi làm là tìm ra mọi thứ tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi muốn giúp các cầu thủ cải thiện năng lực và giúp đỡ họ. Đôi khi Dembele ra sân, đôi khi không.

Nhưng cậu ấy cần phải học hỏi nhiều hơn, tôi cũng vậy. Chúng tôi là một tập thể và sẽ tìm cách tiến về phía trước. CLB đã có sự đầu tư lớn vào cậu ấy và sẽ cố gắng khai thác triệt để tiềm năng tiềm ẩn bên trong.


HLV Valverde cua Barca
HLV Barca khẳng định câu chuyện nằm ở chuyên môn

Valverde cũng tiết lộ Dembele sẽ không ra đi trong tương lai gần. “Chúng tôi luôn xem xét các kỳ chuyển nhượng để củng cố đội hình tốt nhất có thể”, ông nói thêm. “Tài năng của Dembele là thứ khó có thể sánh được ở bất cứ đâu.


Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ để tận dụng tối đa tài năng của cậu ấy. Chúng tôi muốn họ có tác động tích cực đến đội bóng và tác động tiêu cực đến đối thủ. Tôi đã nói nhiều lần rằng Dembele rất tài năng và chúng tôi mong đợi cậu ấy thể hiện được điều đó mỗi ngày. Tôi không có gì khác để nói về cầu thủ này.

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên Bongda24h.vn:

Sao Barca tiết lộ lý do từ chối MU cập bến Everton
Yerry Mina tiết lộ lý do từ chối MU, cầu thủ người Colombia khẳng định anh cập bến Everton để làm việc cùng HLV Marco Silva.
Barca nhận tin buồn từ Coutinho
HoffenheimPhilippe Coutinho dính chấn thương gân khoeo sau trận hòa 1-1 trước Inter Milan, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần.
Hòa Inter, Busquets hết lời ca ngợi tân binh khủng
Chỉ 2 phút sau khi được vào sân, tân binh Malcom đã có bàn thắng quý giá giúp Barca vươn lên dẫn trước. Đó là lý do đồng đội Busquets ca ngợi Malcom sau trận...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X