Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói gì sau trận hủy diệt Huesca?

Thứ Hai 03/09/2018 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu về trận Barca vs Huesca, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng ca ngợi hàng công của đội bóng xứ Catalan sau khi hủy diệt đối thủ 8-2.

Barca hủy diệt Huesca 8-2


Tại vòng 3 La Liga 2018/19, Barca sẽ được đá trên sân nhà tiếp Huesca. Với lợi thế được đá tại Camp Nou, giới chuyên môn đều tin vào một chiến thắng đậm cho đội chủ nhà, qua đó cạnh tranh ngôi đầu bảng với Real Madrid.
Ernesto Valverde phát biểu về trận Barca vs Huesca hình ảnh

Barca đánh bại Huesca 8-2


Cú sốc đã xảy ra khi Huesca có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 3, song mọi thứ đã trở về đúng quỹ đạo của nó khi Barca nhanh chóng lấy lại thế trận và ghi được những bàn thắng. Từ phút 16 đến phút 39, Barca ghi liền 3 bàn thắng để vượt lên dẫn trước 3-1.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Gallar rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Sang hiệp thi đấu thứ 2, Barca đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Messi và các đồng đội ghi thêm 5 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 8-2.
Kết quả Barca vs Huesca trận đấu vòng 3 La Liga 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Barca vs Huesca trận đấu vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi...

Ở trận đấu với Huesca, Messi và Suarez đều có được một cú đúp, Ivan Rakitic, Ousmane Dembele và Jordi Alba mỗi người ghi 1 bàn, bàn thắng còn lại của Barca do Pulido bên phía đội khách phản lưới. Với chiến thắng đậm đà 8-2 trước Huesca, đội chủ sân Camp Nou đã vươn lên dẫn đầu trên BXH, họ có cùng 9 điểm như Real nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ.

HLV Valverde khen ngợi hàng công Barca

Ernesto Valverde phát biểu về trận Barca vs Huesca, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng ca ngợi hàng công của đội bóng xứ Catalan sau khi hủy diệt đối thủ 8-2.
HLV Ernesto Valverde

HLV Ernesto Valverde khen ngợi hàng công Barca


“Chúng tôi đã tấn công rất nhiều, Barca tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 8 bàn thắng. Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi tốt, đặc biệt là những ngôi sao trên hàng công. Với những gì đã thể hiện, Barca xứng đáng giành chiến thắng”.

“Barca đã vươn lên dẫn đầu trên BXH, song mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Mùa giải mới đi qua được 3 vòng đấu và chưa thể nói trước điều gì. Tôi không quan tâm nhiều đến việc đứng đầu bảng, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X