Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói gì sau trận hòa nhạt trước đội bét bảng Huesca?

Chủ Nhật 14/04/2019 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng của Barca vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đội nhà sau trận hòa 0-0 trước đội cuối bảng Huesca ở vòng 32 La Liga.

HLV Valverde khen ngợi các học trò sau trận hòa Huesca

Trong trận đấu tại vòng 32 La Liga diễn ra tối 13/4, các cầu thủ Barcelona đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn dù đối thủ chỉ là một Huesca đang cận kề tấm vé xuống hạng.

Lý do của chuyện này là vì HLV Valverde đã thực hiện tới 10 thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng M.U tại tứ kết Champions League. Việc sử dụng đội hình dự bị là lý do khiến đội chủ sân Nou Camp thi đấu không thực sự hiệu quả và không để đưa bóng vào lưới đối thủ.

HLV Valverde khen ngợi các học trò sau trận hòa Huesca hình ảnh
HLV Valverde đánh giá cao nỗ lực của các học trò ở trận hòa trước Huesca

Chia sẻ sau trận hòa nhạt này, HLV Valverde đã cho biết: "Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ ở trận này. Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu rất khó khăn.

Đội hình Barca ngày hôm nay có rất nhiều gương mặt mới song họ đã hiểu và làm rất tốt yêu cầu của ban huấn luyện. Thực sự không dễ để xếp đội hình ra sân trong trận này.

Thực lòng tôi không muốn sử dụng Semedo hay Alba bởi họ đã phải thi đấu liên tục trong thời gian gần đây. Sergi Roberto cũng đang gặp vấn đề chấn thương, buộc lòng tôi phải sử dụng Malcom và Wague.

Ở trận này, Barca đã gặp không ít khó khăn ở những phút đầu trận đấu, tuy nhiên sau đó họ đã dần lấy lại tự tin để có thể thi đấu tốt. Có thể nói các cầu thủ đã rất cố gắng ở trận này trước một đối thủ đang khát điểm để trụ hạng".

Vào thứ 3 tới, Barca sẽ đón tiếp đối thủ M.U ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League. Với sự chuẩn bị lực lượng tốt hơn, lại có lợi thế khi đã thắng 1-0 ở lượt đi, thầy trò Valverde được tin tưởng sẽ có được thắng lợi chung cuộc để thẳng tiến vào vòng bán kết của giải đấu.

Highlights: Huesca 0-0 Barca

Vidal chỉ ra lý do khiến Barca bị Huesca cầm hòa
Arturo Vidal thừa nhận Barca đã bị phân tâm với những suy nghĩ về trận đấu với Man United ở Champions League nên không thể vượt qua được Huesca.
Huesca 0-0 Barca (KT): Kép phụ nhạt nhòa, Los Blaugrana bị đội bét bảng cầm hòa
Tung ra đội hình B nhằm giữ sức cho trận chiến với MU vào giữa tuần tới trong khuôn khổ Champions League, Barca đã bị đội bét bảng Huesca cầm hòa tại vòng 32...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X