Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Espanyol, HLV Barca nói gì?

Chủ Nhật 10/09/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Barca 5-0 Espanyol, HLV Ernesto Valverde tỏ ra hài lòng về các học trò, ông cũng rất vui khi đội bóng của mình xếp trên đại kình địch Real Madrid.

Tại vòng 3 La Liga, Barca được đá trên sân nhà tiếp Espanyol. Đã có đôi chút bất ngờ khi HLV Ernesto Valverde cất tân binh trị giá tới 105 triệu euro Ousmane Dembele trên băng ghế dự bị, song với lực lượng vượt trội đội chủ nhà vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận. Hàng thủ số đông chỉ giúp đội khách trụ vững đến phút 26. Theo đó, Messi tận dụng đường chuyền rất tốt của Rakitic để mở tỉ số của trận đấu. Sau đó 9 phút lại là số 10 của Barca có bàn thắng nhân đối cách biệt.
Huy diet Espanyol, HLV Barca noi gi hinh anh
Messi giúp Barca đánh bại Espanyol 5-0
Sang hiệp 2 thế trận không có gì thay đổi khi Barca tiếp tục nắm giữ thế trận. Tới phút 67, Messi hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình. Thua 3 bàn khiến đội khách vùng lên tìm bàn gỡ, nhưng hàng công không được đánh giá cao của họ không thể một lần xuyên thủng mành lưới của Barca. Ngược lại, quá mải mê tấn công khiến Espanyol phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. Pique và Suarez là những người ghi 2 bàn còn lại cho đội chủ nhà. 3 điểm có được giúp Barca giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 vòng đấu đầu tiên ở La Liga mùa này, họ tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng.
Chấm điểm Barca 5-0 Espanyol: Tuyệt vời “King Leo”!
Siêu sao Lionel Messi chứ không phải ai khác là người hùng trong chiến thắng 5-0 của Barcelona trước Espanyol tại vòng 3 La Liga 2017/18.
Sau trận Barca 5-0 Espanyol, HLV Ernesto Valverde tỏ ra hài lòng về các học trò, ông cũng rất vui khi đội bóng của mình xếp trên đại kình địch Real Madrid: “Khoảng cách với Real là không đáng kể nhưng cũng đủ khiến tôi vui mừng. Khởi đầu tốt luôn đem đến cho bạn tâm lý thuận lợi và tôi hài lòng khi Barca đang có được điều đó. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện ở trận đấu này, đặc biệt là Messi. Cậu ấy vẫn chứng tỏ mình là ngôi sao quan trọng nhất trong đội bóng”.
Huy diet Espanyol, HLV Barca noi gi hinh anh 2
HLV Ernesto Valverde hài lòng về màn ra mắt của Dembele
Ousmane Dembele đã có màn ra mắt đội bóng khi vào sân từ băng ghế dự bị, anh để lại dấu ấn với đường chuyền giúp Luis Suarez ấn định tỉ số 5-0. HLV Valverde hài lòng với những gì bản hợp đồng trị giá 1-5 triệu euro thể hiện: “Tôi thực sự thích màn ra mắt của cậu ấy, Dembele đã không khiến tôi phải thất vọng. Cậu ấy đang trong quá trình hòa nhập với đội bóng, khi nào đạt thể trạng tốt và đã có thời gian làm quen với môi trường mới thì tôi sẽ để cậu ấy đá chính ngay từ đầu”.

Tổng hợp: Barca 5-0 Espanyol (Vòng 3 La Liga 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X