Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde nói gì khi Barca mất chiến thắng vì trọng tài

Thứ Hai 27/11/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Valverde quyết định không đổ lỗi cho trọng tài dù Barca đã bị cướp mất chiến thắng vì pha lập công hợp lệ của Messi không được công nhận.
HLV Valverde noi gi khi Barca mat chien thang vi trong tai hinh anh
Barca bị trọng tài cướp mất một bàn thắng khi bóng đã lăn qua vạch vôi

Kết quả hòa 1-1 trên sân của đối thủ cạnh tranh vô địch sừng sỏ nhất không phải là kết quả tồi tệ. Có lẽ cũng vì vậy mà HLV Valverde không dùng những lời chỉ trích để nói về công tác trọng tài ở trận đấu với Valencia vừa qua. Cựu HLV Athletic Bilbao cũng thừa nhận rằng sai lầm của trọng tài là điều khó tránh khỏi và dẫn chứng một trường hợp Barca được hưởng lợi trước đây.

“Ở trận đấu trước Malaga, chúng tôi có một bàn thắng được công nhận khi bóng đã hoàn toàn vượt qua vạch cuối sân ở tình huống trước đó. Ở những tình huống bóng rõ ràng, việc sử dụng băng quay chậm để hỗ trợ trọng tài là không cần thiết. Dẫu vậy, chúng ta vẫn thường phải đối mặt với những tình huống dễ quan sát nhưng lại rất khó xác định bóng đã đi qua vạch hay chưa”.
Tổng hợp: Valencia 1-1 Barca (Vòng 13 La Liga 2017/18)
Không ngoài dự đoán, Barca đã trải qua hơn 90 phút nhọc nhằn trên sân Valencia.

Mặc dù có một bàn thắng không được công nhận nhưng khó có thể nói rằng Barca là đội xứng đáng giành chiến thắng trên sân Mestalla. Và HLV Valverde cũng phải khẳng định rằng các học trò của ông gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu của Los Che.

“Đó là một trận đấu vô cùng khó khăn. Hàng phòng ngự của chúng tôi đã bị khai thác bởi Valencia rất giỏi tổ chức phản công. Chúng tôi biết rằng họ là một đội bóng mạnh trên sân nhà. Nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành được một kết quả hòa. Đây là một trận đấu tốt của chúng tôi.

“Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã biết rằng mình phải đối diện với bộ đôi tiền đạo có thể làm nên khác biệt của Valencia. Họ có những cầu thủ tốt. Goncalo Guedes thì đặc biệt xuất sắc. Chúng tôi đã rất cố gắng để tập trung trở lại sau bàn thua. Chúng tôi đã rất kiên nhẫn và biết rằng mình chỉ cần một khoảnh khắc then chốt để trừng phạt đối phương. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X