Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde ngủ gật nhìn Barca cầm hoà Osasuna

Chủ Nhật 01/09/2019 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một khoảnh khắc chán nản của HLV Ernesto Valverde đã không thoát khỏi ống kính của những phóng viên, khi ông ngủ quên trong trận hoà của Barca.


Valverde cũng chán xem Barca đá
 

Đến làm khách trên sân của Osasuna, những tưởng đội bóng xứ Catalonia sẽ có một chiến thắng dễ dàng. Nhưng không, họ thậm chí còn bị đối phương chọc thủng lưới. Barca sau đó ngược dòng dẫn lại 2-1 với các pha ghi bàn của sao trẻ Fati và Arthur, nhưng rồi lại bị thủng lưới bởi quả phạt đền những phút cuối cùng.
 
Trong một ngày những tân binh bom tấn như Griezmann hay De Jong im tiếng, Barca chỉ giành được 1 điểm trước Osasuna. Chứng kiến các học trò thi đấu trên sân, HLV Ernesto Valverde bất lực trên băng ghế chỉ đạo. Không những vậy, dường như ông còn không quan tâm tới màn trình diễn của cầu thủ trên sân, khi ngủ gật vào thời điểm cuối trận.

HLV Ernesto Valverde ngủ gật nhìn Barca cầm hoà Osasuna hình ảnh

HLV Ernesto Valverde ngủ gật trong trận hoà Osasuna 


Nguyên nhân dễ hiểu nhất, đó là Valverde chẳng mấy hy vọng vào những quân bài dự bị tung vào sân. Cái tên ông trông chờ và đặt toàn bộ niềm tin – Lionel Messi thì vẫn chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.
 
Và theo thống kê, Barca của Valverde chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất thiếu vắng Messi. Tất nhiên, thuyền trưởng của họ hiểu rõ sự khác biệt này, và có lẽ đó là lý do ông ngủ gật trên sân. Trong khi ngay bên cạnh, vị trợ lý vẫn tay bút tay sổ và tỏ rõ sự lo lắng.
 
Đối với các CĐV Barca, họ nên cầu nguyện cho El Pulga sớm ngày trở lại sân cỏ để giải cứu đội bóng, cũng như ông thầy của mình. Chứ không, họ sẽ phải chứng kiến HLV Ernesto Valverde ngủ gật mỗi tuần.

Ansu Fati lập kỷ lục ghi bàn trong ngày Barca hòa may Osasuna
Với việc ghi bàn vào lưới Osasuna, Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barca ghi bàn ở La Liga.
Osasuna 2-2 Barca (KT): Griezmann mất dạng, nhà ĐKVĐ hòa may tân binh
Chơi tuyệt hay và có bàn thắng dẫn trước, tân binh của La Liga, Osasuna đã có trận hòa như thể chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Barcelona.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X