Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde ngợi khen màn tái xuất của “bom tấn” Barca

Thứ Hai 08/01/2018 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đá chính trước Levante, Ousmane Dembele đã để lại một số dấu ấn và nhận được lời khen từ HLV Barcelona, Ernesto Valverde.


Sau hơn 3 tháng dưỡng thương rách gân khoeo, Ousmane Dembele đã có lần đá chính đầu tiên cho Barcelona tại La Liga trước Levante tối chủ nhật vừa qua. Được đội chủ sân Camp Nou mua về với giá lên tới 105 triệu Euro thay cho Neymar dứt áo sang PSG mùa hè vừa qua song Dembele chưa thể có nhiều đóng góp bởi chấn thương nặng đã gặp phải.

Giữa tuần qua, khi Barca hòa 1-1 với Celta Vigo tại cúp Nhà vua, Dembele đã được vào sân trong 20 phút cuối. Sau trận, HLV Ernesto Valverde cho biết sao trẻ 20 tuổi này vẫn chưa đủ thể lực để đá chính cho đội 1 Blaugrana. Chính vì thế, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nhìn thấy cái tên Dembele xuất hiện trong đội hình xuất phát trước Levante tại vòng 18 La Liga.

Valverde ngoi khen man tai xuat cua bom tan Barca hinh anh
Dembele thi đấu nỗ lực trước Levante

Thực tế là màn trình diễn của Dembele chỉ dừng ở mức vừa phải. Đôi khi, anh tỏ ra thiếu cảm giác, thiếu nhanh nhẹn và dũng mãnh trong những pha xử lý của mình. Nhưng có một chi tiết đặc biệt: Dembele đã hoàn thành toàn bộ 35 đường chuyền của mình trong 66 phút xuất hiện trên sân, đạt tỷ lệ 100%. Điều đó cộng thêm nỗ lực thi đấu đã khiến tuyển thủ Pháp nhận được lời khen từ người thầy Valverde.

“Chúng tôi rất hài lòng với Dembele”, thuyền trưởng Barca nói với phóng viên sau chiến thắng 3-0 trước Levante. “Hôm nay, cậu ấy đã thi đấu đầy cố gắng, có những đóng góp cho đội bóng thông qua những pha chạm bóng của mình. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi chúng tôi có thêm một lựa chọn nữa trong đội hình.”

Valverde ngoi khen man tai xuat cua bom tan Barca hinh anh 2
Anh nhận được lời khen từ HLV Valverde

Không chỉ có Dembele trở lại sau chấn thương, Barca và HLV Valverde còn chuẩn bị chào đón sự gia nhập của Philippe Coutinho. Sau một thời gian dài theo đuổi, đội bóng xứ Catalonia đã có được tiền vệ người Brazil với giá tổng cộng 160 triệu Euro từ Liverpool. Màn ra mắt của Coutinho sẽ được tổ chức vào ngày hôm nay (8/1) và Valverde rất phấn khởi trước sự hiện diện của tân binh đình đám.

“Coutinho có thể đóng góp cho chúng tôi về mọi mặt, đặc biệt là trong việc tổ chức tấn công. Cậu ấy luôn biết cách tạo ra các bàn thắng”, chiến lược gia 53 tuổi nói thêm. “Cậu ấy có thể chơi được nhiều vị trí và đó là bản hợp đồng quan trọng mà chúng tôi mong muốn từ lâu. Chúng tôi chờ đợi được thấy Coutinho đến sân tập và được tận mắt chứng kiến khả năng của cậu ấy.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 3-0 Levante:


Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X