Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde muốn “dự bị hạng sang” ở lại Barca

Chủ Nhật 05/08/2018 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde muốn Cillessen ở lại Barca. Thuyền trưởng Blaugrana muốn có một sự cạnh tranh đủ sức nặng dành cho thủ môn số 1 Marc-Andre ter Stegen.
 

Cillessen không được trọng dụng


Jasper Cillessen gia nhập Barcelona từ Ajax năm 2016 với giá 13 triệu Euro. 2 năm trôi qua, anh mới chỉ có 4 lần ra sân tổng cộng tại La Liga và Champions League. Với sự hiện diện của Marc-Andre ter Stegen trong khung gỗ, thủ thành người Hà Lan chỉ có cơ hội thể hiện tại cúp Nhà vua.

Tại giải giao hữu International Champions Cup, Cillessen đã bắt trọn 2 trận đầu tiên với AS Roma và Tottenham. Nhưng khi Ter Stegen trở lại sau kỳ nghỉ hậu World Cup 2018, cầu thủ 29 tuổi chỉ được chơi một hiệp trước khi nhường chỗ sau giờ nghỉ.

HLV Valverde muốn Cillessen ở lại Barca hình ảnh
Có tin Cillessen sẽ rời Barcelona hè này

Hè này, đã xuất hiện những thông tin Cillessen có thể rời Barca. Chelsea nhắm tới người gác đền Barca phòng trường hợp Thibaut Courtois chuyển đến Real Madrid.
 

HLV Valverde lên tiếng


Barca mới thất thủ 0-1 trước AC Milan tại International Champions Cup. Sau trận, phóng viên đã hỏi Cillessen về khả năng nói lời chia tay đội bóng xứ Catalonia trong mùa hè này. Anh chỉ trả lời đơn giản rằng: “Tôi không biết”.

thu mon Cillessen

HLV Valverde muốn Cillessen ở lại Barca


Ernesto Valverde thì trả lời một cách rõ ràng hơn. HLV Valverde muốn Cillessen ở lại Barca và tạo sự cạnh tranh giàu sức nặng cho Ter Stegen. “Kế hoạch của tôi là có 2 thủ môn xuất sắc trong đội hình. Hiện chúng tôi đã có Ter Stegen và Cillessen”, ông nói.

“Đúng là Cillessen không ra sân nhiều như Ter Stegen. Nhưng đó là một thủ môn có khả năng. Cậu ấy biết tôi nghĩ gì. Chúng tôi rất hài lòng với tính chuyên nghiệp và tinh thần của Cillessen. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi và cảm thấy hạnh phúc tại đây.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barcelona trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X