Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde đặt mục tiêu không tưởng cho Barca

Thứ Hai 05/06/2017 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Valverde đã đặt ra một mục tiêu khá tham vọng cho Barcelona ở mùa giải tới sau khi được bổ nhiệm thay thế HLV Luis Enrique.
HLV Valverde dat muc tieu khong tuong cho Barca hinh anh
HLV Valverde muốn thắng mọi trận đấu cùng Barca

Sau một mùa giải thất bát của Barcelona ở La Liga cũng như Champions League, HLV Valverde chắc chắn hiểu rõ rằng kỳ vọng dành cho đội bóng ở mùa giải tới là cực kỳ lớn. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tự tin có thể giúp đội bóng xứ Catalan trở thành một thế lực hùng mạnh ở mùa giải tiếp theo.

HLV Luis Enrique từng vô địch cả La Liga lẫn Champions League trong 3 năm dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp. Và HLV Valverde khẳng định sẽ làm hết sức để đưa những ngôi vương này từ thành Madrid trở lại với xứ Catalan. Nhà cầm quân 53 tuổi cũng mới đặt ra một chiến lược khá tham vọng cho Los Blaugrana mùa tới.

“Tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu, từ trận đầu tiên đến trận cuối cùng. Tôi cũng muốn giành mọi danh hiệu, đó là ý định của tôi” – Valverde chia sẻ trên kênh Barca TV. “Nếu đội bóng có một bầu không khí tốt và một tập thể luôn thúc đẩy bạn tiến lên phía trước thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đó là một thách thức, trách nhiệm và cả ước mơ vì Camp Nou sẽ tràn ngập những CĐV tin tưởng vào chúng tôi và chúng tôi cần phải làm gì đó để đền đáp niềm tin từ họ.

Barca kết thúc mùa giải 2016/17 với chỉ một danh hiệu Cúp nhà Vua. Ở La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan dù rất cố gắng nhưng vẫn phải chịu thua đại kình địch Real với 2 điểm kém hơn. Trong khi đó, tại sân chơi Champions League, thầy trò Luis Enrique đã bị Juventus đả bại cực kỳ đơn giản trong một ngày Dybala chơi thăng hoa.

Trong quãng thời gian dẫn dắt Bilbao trước đây, HLV Ernesto Valverde hay sử dụng những chiến thuật như 4-2-3-1, 4-4-2 và 4-3-3. Nhưng trong bài trả lời phỏng vấn với Barca TV, chiến lược gia người Tây Ban Nha không tiết lộ quá nhiều về sơ đồ ông sẽ sử dụng mùa tới. Thay vào đó, nhà cầm quân 53 tuổi chỉ khẳng định rằng các học trò của ông cần giữ được sự nhiệt huyết và phải biết cách chịu đựng áp lực để thành công chứ sơ đồ chiến thuật thực ra không quá quan trọng.
Đón tân HLV Valverde, sao Barca “dìm” thầy cũ Enrique
Hậu vệ Jordi Alba tin tưởng mình sẽ có tương lai xán lạn hơn ở Camp Nou với tân HLV Ernesto Valverde, khác hẳn với chuỗi tháng ngày thất vọng dưới thời Luis...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X