Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde lên tiếng về tương lai công thần Barca

Thứ Ba 05/12/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những đồn đoán về tương lai của Javier Mascherano, HLV Ernesto Valverde đã phải lên tiếng.


Tờ Mundo Deportivo cách đây không lâu đã đăng tải thông tin Javier Mascherano muốn chia tay Barcelona. Thường xuyên phải dự bị cho bộ đôi Gerard Pique và Samuel Umtiti, trung vệ 33 tuổi đã lên gặp lãnh đạo để đề đạt yêu cầu muốn chuyển nhượng và hướng tới bến đỗ mới là giải Super League Trung Quốc. Khi World Cup 2018 không còn xa, anh muốn được ra sân nhiều hơn để duy trì phong độ cao.

mascherano
Mascherano đã nghĩ tới chuyện rời Barca

Không còn là tin đồn, chính Mascherano đã thổ lộ sự bi quan về tương lai của mình tại Barca. “Tôi nghĩ thời điểm này (chia tay Barca) đã đến”, người gắn bó với sân Camp Nou từ năm 2010 tới nay chia sẻ trên ESPN. “Đây là điều sẽ xảy ra sau một thời gian dài tôi không thể làm gì nhiều cho CLB. Đương nhiên, tôi muốn ở lại Barca lâu nhất có thể, nhưng điều đó không thực sự phụ thuộc vào cá nhân tôi.”

Dù vậy, phát biểu trước thềm trận đấu với Sporting Lisbon tại Champions League, HLV Valverde lại khẳng định Mascherano vẫn là một thành viên quan trọng của Barca. “Cửa sổ chuyển nhượng vẫn chưa mở ra”, ông nói. “Mọi người nói nhiều đến việc chuyển nhượng, nhưng chúng tôi vẫn cần tới Mascherano, một thành viên trong đội bóng, người đã cam kết với Barcelona và đã ở đây một thời gian dài. Tôi không thể tiết lộ các cuộc đối thoại, nhưng tôi hài lòng với Mascherano và muốn anh ấy ở lại đây.”

HLV Valverde len tieng ve tuong lai cong than Barca hinh anh 2
Nhưng HLV Valverde tin Mascherano vẫn là thành viên quan trọng của Barca

Bên cạnh đó, Valverde cũng cho biết trung vệ Umtiti có thể trở lại sớm hơn dự kiến sau chấn thương gân khoeo gặp phải hồi cuối tuần. “Chấn thương của Umtiti không phải quá nghiêm trọng. Vào tháng 1 tới, anh ấy sẽ trở lại”, nhà cầm quân 53 tuổi nói. “Chúng tôi có một số vấn đề về chấn thương cần phải suy nghĩ nhưng sẽ phân tích kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định chính thức.”

Đêm nay, Barca sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League với Sporting Lisbon. Họ đã chắc chắn có ngôi đầu bảng khi hơn Juventus 3 điểm cùng hiệu số đối đầu. Đó là niềm vui với HLV Valverde khi ông có thể thử nghiệm đội hình, nhất là ở vị trí trung vệ khi chỉ còn Pique và Vermaelen là lành lặn.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Valverde trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X