Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde lên tiếng về tương lai sau trận thua Liverpool

Thứ Tư 08/05/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde nói về tương lai sau trận thua Liverpool. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đã sẵn sàng đối mặt với án sa thải.

HLV Valverde sẵn sàng đối mặt với việc bị sa thải


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League. Với chiến thắng 3-0 ở lượt đi, Messi và các đồng đội chiếm lợi thế rất lớn trong việc giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, họ đã gây thất vọng khi để đối thủ đánh bại 4-0 tại Anfield.
HLV Valverde nói về tương lai sau trận thua Liverpool hình ảnh

HLV Valverde sẵn sàng đối mặt với việc bị sa thải


Wijnaldum và Divock Origi mỗi người lập một cú đúp. Với thất bại nặng nề ở trận lượt về Barca đã nhường vé vào chung kết cho Liverpool với tỷ số 3-4 sau hai lượt trận. Mùa trước Barca, đánh bại Roma 4-1 ở lượt đi tứ kết nhưng sua đó thua 0-3 ở lượt về và bị loại. Mùa này, điều tương tự lặp lại trước Liverpool.

2 mùa giải liên tiếp bị loại đầy cay đắng ở vòng loại trực tiếp Champions League khiến BLĐ và NHM Barca thất vọng, tương lai HLV Ernesto Valverde đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde nói về tương lai sau trận thua Liverpool. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đã sẵn sàng đối mặt với án sa thải.

“Chúng tôi rất buồn sau thất bại tại Anfield. Chúng tôi đã không thể hiện được đẳng cấp của mình. Tôi đã mắc một số sai lầm, tôi thừa nhận điều đó. Nó ảnh hưởng đến tương lai của tôi như thế nào ư? Tôi không biết. Tôi là HLV và tôi sẽ chịu trách nhiệm sau trận thua này. Tôi sẵn sàng đối mặt với mọi thứ”.

Sau trận đấu, Chủ tịch Barca nói về tương lai HLV Valverde. Ông Josep Maria Bartomeu khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm để thảo luận về tương lai ông thầy người Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X