Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde lên tiếng về màn trình diễn của Messi trước Real

Chủ Nhật 03/03/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde phát biểu về Messi sau trận Siêu kinh điển, ông khẳng định M10 vẫn ổn dù vừa trải qua một trận đấu rất vất vả.

Messi vẫn ổn


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid trong khuôn khổ vòng 26 La Liga, đội chủ sân Camp Nou đã áp đảo đối thủ và giành chiến thắng 1-0. Ivan Rakitic là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách, qua đó giúp Barca có thêm 3 điểm.
HLV Ernesto Valverde phát biểu về Messi sau trận Siêu kinh điển hình ảnh

Messi có một trận đấu vất vả trước Real Madrid


Đội chủ sân Camp Nou tiếp tục giữ vững ngôi đầu ở La Liga, hơn Atletico và Real lần lượt là 10 và 12 điểm. Với khoảng cách rất lớn với 2 đội bóng thành Madrid, cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch La Liga của Messi và các đồng đội là rất cao. Barca lập kỷ lục sau trận thắng Real, theo đó họ là CLB đầu tiên đánh bại Los Blancos 4 lần liên tiếp trên sân Bernabeu.

Ở trận đấu với Real, Lionel Messi đã có một trận đấu rất vất vả. M10 vấp phải sự theo kèm từ bộ đôi trung vệ của Real Madrid, thậm chí anh còn rất đau sau pha va chạm với Ramos. Những phút cuối trận ngôi sao người Argentina còn dính chấn thương.

Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde phát biểu về Messi sau trận Siêu kinh điển, ông khẳng định M10 vẫn ổn dù vừa trải qua một trận đấu rất vất vả.

"Messi vẫn ổn, cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Messi nỗ lực rất nhiều, dù không ghi bàn nhưng tôi hài lòng với những gì cậu ấy đã thể hiện. Cậu ấy vẫn cho thấy tài năng và tầm ảnh hưởng của mình, Messi là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Barca”.

“Cậu ấy có một chút mệt mỏi, nhưng cậu ấy không dính chấn thương nghiêm trọng. Messi là một người có nỗ lực phi thường, cậu ấy khác hoàn toàn với các cầu thủ khác. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi thêm những bàn thắng, giúp Barca mang về những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Video Real Madrid 0-1 Barca (Vòng 26 La Liga 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X