Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca lâng lâng sau màn ra mắt của Coutinho

Thứ Sáu 26/01/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ernesto Valverde đã dành những lời ca ngợi cho Philippe Coutinho sau màn ra mắt trong màu áo Barcelona.


Thất bại 0-1 ở tứ kết lượt đi cúp Nhà vua đã khiến nhiều CĐV Barcelona cảm thấy lo ngại trước thềm màn tái ngộ Espanol. Tuy nhiên, với đội hình mạnh nhất bao gồm “song sát” Luis Suarez và Lionel Messi, Barca đã nhanh chóng “kết liễu” số phận người hàng xóm. Chính hai ngôi sao kể trên là những người hùng của Blaugrana với mỗi người 1 bàn các phút 9 và 25 giúp họ đánh bại Espanyol 2-0 qua đó ghi tên mình vào bán kết.

HLV Barca lang lang sau man ra mat cua Coutinho hinh anh
Coutinho vào sân thay Iniesta trong ngày ra mắt

Cũng không thể quên điểm nhấn tới từ màn ra mắt của “bom tấn” Philippe Coutinho. Chuyển tới Barca từ Liverpool với giá 160 triệu Euro cách đây hơn 2 tuần song chấn thương gân khoeo đã khiến tiền vệ người Brazil chưa thể tái xuất sân cỏ. Nhưng đêm qua, điều đó đã diễn ra khi Coutinho được tung vào thay Andres Iniesta trong 22 phút cuối cùng. Quãng thời gian ít ỏi đó cũng đủ để anh cho thấy đẳng cấp và đặc biệt là sự ăn ý với siêu sao Lionel Messi.

Về tương lai, Coutinho cũng được dự đoán sẽ thay thế Iniesta lâu dài tại Barca. Và sau chiến thắng 2-0 trước Espanyol, HLV Ernesto Valverde cũng có tiết lộ đôi chút về cách ông sử dụng tiền vệ 25 tuổi tại Barca. “Chúng tôi đặt rất nhiều hy vọng vào Coutinho”, thuyền trưởng đội bóng xứ Catalonia nói.

Barca 2-0 (2-1) Espanyol: Song sát Messi vs Suarez đưa Blaugrana vào bán kết cúp Nhà vua
Tại trận lượt về tứ kết Copa del Rey 2017/18 đêm qua, jai bàn thắng của cặp bài trùng siêu khủng trên hàng công đã giúp Barca vượt qua bất lợi nhỏ ở lượt đi...

“Sự xuất hiện của cậu ấy mang ý nghĩa tích cực cho các trận đấu của Barca. Coutinho có thể giúp chúng tôi tự tin hơn bởi khả năng chơi độc lập, khả năng xử lý trước vòng cấm và những pha bóng quyết định. Cậu ấy mới có một trận đấu nhẹ nhàng, nhưng tôi vẫn đánh giá cao. Chúng ta hãy chờ xem, đó mới chỉ là sự khởi đầu.”

Vượt qua Espanyol, Barca đã có mặt ở bán kết cúp Nhà vua lần thứ 8 liên tiếp. Con đường chinh phục chức vô địch giải đấu của họ đã sáng sủa hơn nhiều sau khi đại kình địch Real Madrid bị loại bởi Leganes sau trận lượt về thua nhục nhã 1-2 ngay tại Santiago Bernabeu.

Xem thêm một số bài viết khác về Philippe Coutinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X