Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde không dám để Messi nghỉ ngơi

Thứ Bảy 07/04/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã gặp vấn đề chấn thương trong vài tuần gần đây nhưng HLV Valverde vẫn tỏ ra ngần ngại không dám cho ngôi sao người Argentina một quãng thời gian nghỉ ngơi thoải mái để hồi phục.
HLV Valverde khong dam de Messi nghi ngoi hinh anh

HLV Valverde không dám để Messi nghỉ ngơi

Messi đã gặp phải vấn đề về cơ bắp khi tập trung đội tuyển quốc gia cùng Argentina hồi cuối tháng 3. Điều đó khiến cho M10 không thể tham dự hai trận giao hữu cùng Italia và Tây Ban Nha.

Sau đó, Messi được điền tên vào băng ghế dự bị của Barca ở chuyến làm khách tới sân của Sevilla. Đáng lẽ Messi đã được nghỉ ngơi nhưng việc Los Blaugrana để thua 0-2 khiến anh buộc phải ra tay. Anh được đưa vào sân sau 1 giờ đồng hồ thi đấu và là người đem về trận hòa 2-2 quý giá cho gã khổng lồ xứ Catalan.

HLV Valverde tiếp tục điền tên Messi vào đội hình xuất phát trong màn vùi dập Roma 4-1 ở Champions League. Và ông vừa bày tỏ sự ngần ngại trong việc để Messi nghỉ ngơi trong trận gặp Leganes cuối tuần này.

“Chúng ta sẽ xem xét khả năng đó. Messi đã đá chính trước Roma. Trước Sevilla, cậu ấy cũng được nghỉ ngơi phần lớn trận đấu. Cậu ấy gặp một chút vấn đề và không thể thi đấu cùng đội tuyển quốc gia. Messi là cầu thủ luôn muốn được thi đấu vì cậu ấy là người xuất sắc nhất. Nhưng chúng tôi sẽ trao đổi về chuyện cho cậu ấy nghỉ ngơi sau buổi tập tiếp theo”.

Nếu Barca tránh được thất bại vào cuối tuần này, họ sẽ cân bằng kỷ lục bất bại 38 trận liên tiếp của Real Sociedad ở mùa giải 1979/80. Đó là chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử La Liga.
Barcelona vs Leganes (01h45 ngày 8/4): 3 điểm không quá khó
Với những gì mà đội bóng của HLV Valverde đã thể hiện trong thời gian qua thì nhiều khả năng trận đấu giữa Barcelona vs Leganes sẽ diễn ra theo một chiều, với...

“Chúng tôi không đặt nặng kỷ lục đó. Mặc dù vậy, trận đấu sắp tới cũng là một cột mốc quan trọng. Các cầu thủ đều đã nói tới việc phá vỡ kỷ lục đó. Để đạt được mục tiêu, chúng tôi cần thắng hoặc hòa trong trận đấu ngày mai.

“Đó là một kỷ lục đã tồn tại khá lâu. Rất khó để san bằng cũng như phá vỡ nó. Nhưng chúng tôi đang đứng trước cơ hội tốt để làm điều đó. Chúng tôi đang dần gặt hái được trái ngọt từ những cố gắng suốt mùa giải này. Nhưng giai đoạn sắp tới hứa hẹn cũng là giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải năm nay”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X