Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde động viên tân binh tai tiếng của Barca

Thứ Tư 01/08/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde khen ngợi Malcom. Tân binh trị giá 41 triệu Euro của Barcelona đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu giao hữu với AS Roma.

Malcom thích ứng nhanh chóng


Malcom có màn ra mắt Barcelona ở trận đấu với Tottenham trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup. Anh vào sân từ ghế dự bị và đá thành công cú quyết định trong loạt luân lưu 11m. Sáng nay, Malcom đã có trên trong đội hình xuất phát trước AS Roma tại ICC và thể hiện được nhiều điều.

Cần biết rằng cách đây không lâu, Malcom đã “lật kèo” với Roma phút chót. Anh và Bordeaux đã đồng ý giao kèo với đội bóng Italia song sau cùng lại chuyển hướng sang Barcelona. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã chi tới 41 triệu Euro, nhiều hơn hẳn Roma và “cướp” Malcom về một cách ngoạn mục.

HLV Valverde khen ngợi Malcom, tân binh Barca hình ảnh
Malcom ghi bàn cho Barca trước Roma

Và khi đối đầu, Malcom thêm một lần nữa gieo sầu cho Roma. Anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca ở phút 49. Chỉ tiếc rằng sự chùng xuống cuối trận đã khiến Blaugrana trả giá khi bị đối thủ ghi liền 3 bàn từ phút 78 tới 86 để thua chung cuộc 2-4.

HLV Valverde khen ngợi học trò


Thất bại này không làm xóa mờ đi ấn tượng mà Malcom tạo nên. Ngoại trừ 1 bàn thắng, cầu thủ chạy cánh người Brazil còn đóng góp 3 pha dứt điểm trúng đích và 2 đường chuyền thuận lợi cho đồng đội dứt điểm.

HLV valverde

HLV Valverde khen ngợi Malcom


Sau trận thua Roma, HLV Ernesto Valverde khen ngợi Malcom. “Đó là một cầu thủ có khả năng đọc trận đấu rất tốt”, thuyền trưởng Barca nói. “Malcom là một cầu thủ mạnh mẽ, rất khó ngăn cản với khả năng đi bóng và dứt điểm tuyệt vời.”

“Chúng tôi rất vui vì sự thích ứng nhanh của Malcom. CLB luôn muốn có những cầu thủ giỏi và đó là những gì chúng tôi đang làm. Tôi là HLV trưởng, một thành viên của CLB. Chúng tôi hạnh phúc vì có được Malcom bởi đó thực sự là một cầu thủ có tài.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barcelona 2-4 Roma:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X