Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde khen ngợi Luis Suarez sau cú hat-trick vào lưới Real

Thứ Hai 29/10/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde phát biểu về Luis Suarez, ông thầy người Tây Nan Nha đánh giá cao màn trình diễn của ngôi sao 32 tuổi trước Real Madrid.

Suarez bùng nổ trước Real Madrid


Tại vòng 10 La Liga, Barca có trận tiếp Real trên sân nhà. Dù không có Messi trong đội hình nhưng đội chủ nhà vẫn chơi tưng bừng trước đại kình địch. Họ kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, cuối cùng đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng với tỷ số 5-1.
 
HLV Ernesto Valverde phát biểu về Luis Suarez hình ảnh

Suarez bùng nổ trước Real Madrid


3 điểm có được trước Real giúp Barca tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, họ đã nới rộng cách biệt với đại kình địch lên thành 7 điểm. Thầy trò Ernesto Valverde cho thấy thiếu vắng Messi không ảnh hưởng đến khả năng giành chiến thắng của họ.

Không có Messi, Luis Suarez đã bùng nổ với một cú hat-trick, ngôi sao người Urguay đã đập tan những chỉ trích bằng một màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1986 vẫn cho thấy đẳng cấp của mình, đặc biệt là trong những trận đấu lớn.

Mùa giải này, Suarez đã có 7 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Uruguay vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của đội bóng đá xứ Catalan.
 


Valverde đánh giá cao Suarez

 


HLV Ernesto Valverde phát biểu về Luis Suarez, ông thầy người Tây Nan Nha đánh giá cao màn trình diễn của ngôi sao 32 tuổi trước Real Madrid.
 
HLV Valverde khen ngợi Luis Suarez sau cú hat-trick vào lưới Real hình ảnh 2

HLV Valverde khen ngợi Luis Suarez


“Việc Suarez bùng nổ là điều bình thường. Mùa giải trước, điều tương tự cũng xảy ra. Tôi rất vui khi cậu ấy lập hat-trick vào lưới Real, quan trọng nhất là cậu ấy giúp chúng tôi giành 3 điểm. Suarez vẫn cho thấy đẳng cấp của mình”.

“Tôi không quá lo lắng khi cậu ấy không ghi bàn trong một vài trận đấu, tôi luôn đặt niềm tin rất lớn vào Suarez. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc với Suarez, cậu ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới trong nhiều năm gần đây”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X