Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde khen hàng công Barca sau màn hủy diệt Celta

Thứ Sáu 12/01/2018 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Valverde đã khen ngợi khả năng tấn công của các cầu thủ Barcelona sau màn hủy diệt Celta Vigo với tỉ số 5-0 tại Camp Nou vừa qua.
HLV Valverde khen hang cong Barca sau man huy diet Celta hinh anh
HLV Valverde khen ngợi các học trò sau khi đi tiếp ở Cúp nhà Vua

Tuần trước, Barcelona chỉ có thể rời sân Balaidos của Celta Vigo với kết quả hòa 1-1. Nhưng ở trận lượt về Cúp nhà Vua đêm qua, đội chủ sân Camp Nou đã lấy lại bộ mặt đẳng cấp quen thuộc. Sự kết hợp giữa Messi và Alba đã đem lại cho Barca 3 bàn thắng ngay trong nửa giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên. Suarez và Rakitic là những cầu thủ ghi bàn sau đó để ấn định chiến thắng giòn giã 5-0 cho Los Blaugrana.

Chứng kiến màn trình diễn này, HLV Valverde vô cùng hài lòng. Và trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng cho rằng hàng công Barca đã chơi hiệu quả và tạo ra được vô vàn cơ hội ăn bàn xuyên suốt trận đấu vừa qua.
Tổng hợp: Barca 5-0 Celta Vigo (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)
Trận đấu tại Nou Camp trở thành bữa tiệc bàn thắng vô cùng thịnh soạn.

“Barcelona đã có nhiều cơ hội tốt. Chúng tôi tấn công rất hiệu quả. Tôi biết rằng đối thủ của mình là một tập thể có tổ chức tốt nên tôi rất hài lòng với những gì toàn đội thể hiện ở trận đấu vừa qua. Đã có nhiều trận đấu mà chúng tôi chơi tốt như thế này nhưng tối nay quả là một màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ”.

Chiến thắng trước Celta Vigo nâng chuỗi trận bất bại của Barcelona ở mùa giải này lên con số 28. Đây là điều mà ít người có thể dự đoán khi mùa giải này bắt đầu. Nhưng HLV Valverde khẳng định ông sẽ không nhìn vào những chiến thắng đã qua để chủ quan trong giai đoạn sắp tới.

“Những thống kê này rất quan trọng nhưng tôi không muốn nhìn lại thành công trong quá khứ. Chúng tôi sẽ chỉ hướng tới những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi bây giờ sẽ tập trung vào hai chuyến làm khách liên tiếp tại La Liga cũng như đối thủ tiếp theo tại Cúp nhà Vua.

“Hôm nay, các CĐV đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Sự cổ vũ của họ tiếp thêm năng lượng để chúng tôi tạo ra một màn trình diễn tốt. Vì vậy, chiến thắng vừa qua không chỉ là nỗ lực của đội bóng mà còn là nỗ lực của các khán giả có mặt tại sân nữa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X