Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde kêu gọi CĐV Barcelona kiên nhẫn với Philippe Coutinho

Thứ Hai 29/01/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca lội ngược dòng chật vật để giành 3 điểm, huấn luyện viên Ernesto Valverde nhắn các cổ động viên hãy kiên nhẫn để Philippe Coutinho có thời gian hòa nhập cùng cả đội.

 
Sau trận đầu tiên cho Barca tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha ở trận thắng Espanyol, Philippe Coutinho có trận ra mắt tại đấu trường La Liga. Màn trình diễn của cầu thủ người Brazil không mấy ấn tượng rồi bị thay ra ở phút 66. Sau hai trận ra sân cho Barca, Coutinho vẫn chưa để lại dấu ấn nào. 
 
Man trinh dien cua Philippe Coutinho trong ngay ra mat Barca khong may an tuong.
Màn trình diễn của Philippe Coutinho trong ngày ra mắt Barca tại La Liga không mấy ấn tượng.

Ngoài ra, chiến thắng của Barca cũng gây tranh cãi khi Samuel Umtiti để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền. Các cầu thủ Alaves đã phản ứng dữ dội, thậm chí tiếp tục cự cãi với trọng tài sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 
 
Sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde cho biết: "Tôi không quan sát được tình huống gây tranh cãi. Tôi biết sẽ có rất nhiều lời bàn tán về pha chạm bóng vào tay của Umtiti, nhưng tôi không nhìn thấy nó trên TV. Umtiti nói với tôi là không cố ý, tôi nghĩ cậu ấy nói thật".
 
"Còn màn ra mắt của Coutinho ư? Các cầu thủ chẳng phải những cỗ máy để hoạt động tốt ngay lập tức, tôi thấy cậu ấy chơi ổn đấy chứ. Đó là một bước tiến khác cho cậu ấy. Coutinho đã chơi 20 phút trong một trận đấu khác, rồi chơi nhiều hơn ở trận này".
 
"Chúng tôi sẽ xem xét để cậu ấy hòa nhập từng chút một. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn khó khăn của mùa giải, với những trận đấu vào giữa tuần. Chúng tôi sẽ ra sân vào giữa tuần, một trận bán kết khác. Thật khó để tập trung cho mọi trận đấu".

Bongda24h.vn tổng hợp Barca 2-1 Alaves:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X