Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde: "Kết thúc năm 2018 với ngôi đầu bảng La Liga là điều tuyệt vời"

Chủ Nhật 23/12/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về chiến thắng trước Celta Vigo, ông thầy người Argentina cảm thấy hạnh phúc khi Barca dẫn đầu La Liga khi kết thúc năm 2018.

Valverde hạnh phúc khi Barca dẫn đầu La Liga


Tại vòng 17 La Liga, Barca vs Celta Vigo trên sân nhà. Với đội hình vượt trội cùng lợi thế được đá tại Camp Nou, Messi và các đồng đội nhanh chóng dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên đội chủ nhà đã dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Ousmane Dembele và Lionel Messi.
HLV Ernesto Valverde nói về chiến thắng trước Celta Vigo hình ảnh

Barca đánh bại Celta Bigo với tỷ số 2-0


Sang hiệp thi đấu thứ 2, đội khách đã dồn lên nhưng không thể ghi bàn. Phía Barca cũng có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Kết quả Barca 2-0 Celta Vigo giúp đội chủ sân Camp Nou xây chắc ngôi đầu bảng, đội bóng xứ Catalan hiện vẫn hơn đội xếp thứ 2 Atletico Madrid 3 điểm.

HLV Ernesto Valverde nói về chiến thắng trước Celta Vigo, ông thầy người Argentina cảm thấy hạnh phúc khi Barca dẫn đầu La Liga khi kết thúc năm 2018.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt trước Celta Vigo, đội bóng đã ghi 2 bàn và sau đó chơi chắc chắn trong phòng thủ. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt trong hiệp 1. Với những gì đã thể hiện, chắc chắn Barca xứng đáng giành 3 điểm”.
HLV Valverde hanh phuc khi Barca dan dau La Liga trong nam 2018

HLV Valverde hạnh phúc khi Barca dẫn đầu La Liga trong năm 2018


“Barca đã kết thúc năm 2018 với ngôi đầu bảng La Liga, tôi hạnh phúc vì điều đó. Chúng tôi đã chơi nỗ lực từ đầu mùa, ngôi đầu bảng là phần thưởng cho những cố gắng của các cầu thủ. Tuy nhiên, thời điểm này còn quá sớm để nói về chức vô địch La Liga”.

“Chúng tôi chỉ hơn Atletico có 3 điểm mà thôi, nếu Sevilla giành chiến thắng ở vòng đấu này họ cũng chỉ kém Barca có 3 điểm. Tôi nghĩ rằng cuộc đua vô địch La Liga năm nay sẽ rất khốc liệt, Barca sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn bảo vệ thành công danh hiệu vô địch”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X