Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde hết lời khen ngợi trò cưng sau trận thắng Espanyol

Chủ Nhật 31/03/2019 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của Barca trước Espanyol, HLV Ernesto Valverde đã hết lời khen ngợi tài năng của siêu sao Lionel Messi.

HLV Valverde hết lời khen ngợi Messi sau trận thắng Espanyol

Tại vòng 29 La Liga diễn ra tối qua 30/3, CLB Barcelona đã vượt qua 'người hàng xóm' Espanyol trong trận derby xứ Catalonia trên sân nhà Nou Camp.

Ở trận này, tiền đạo Messi đã có màn thi đấu chói sáng khi ghi cả hai bàn thắng giúp Barca giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Sau trận đấu, anh đã nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy Ernesto Valverde.

HLV Valverde hết lời khen ngợi Messi sau trận thắng Espanyol hình ảnh
Messi thi đấu cực hay ở trận Barca 2-0 Espanyol

"Messi có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào và chúng tôi biết sự hiệu quả của cậu ấy". Vị thuyền trưởng Barca tâm sự. "Trong bóng đá, thật khó để đoán mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào dù trong một tích tắc. Nhưng Messi luôn tự tin với lựa chọn của mình và cậu ấy luôn thành công. Messi có khả năng gây áp lực lên đối thủ và điều đó tốt cho chúng tôi".

Vị thuyền trưởng của Blaugrana cũng thừa nhận về sự khó khăn trong việc xuyên phá khung thành Espanyol: "Đó thực sự là một chiến thắng rất khó khăn. Họ tập trung 3, 4 và thậm chí là cả 5 cầu thủ trong khu vực cấm địa khiến chúng tôi có rất ít không gian để di chuyển.

Rất ít cơ hội được Barca tạo ra, buộc chúng tôi phải thay đổi chiến thuật và thật may sau đó đội đã có bàn thắng. Espanyol thông thường hay thi đấu với sơ đồ 4-3-3 nhưng việc lựa chọn sơ đồ và chiến thuật thi đấu lại hoàn toàn phụ thuộc quyết định của mỗi HLV".

Kết quả Barca 2-0 Espanyol giúp Messi và các đồng đội tiếp tục duy trì khoảng cách 10 điểm với đội bám đuổi Atletico Madrid. Gần như sẽ rất khó để đội chủ sân Nou Camp đánh mất danh hiệu La Liga mùa này khi mà họ vẫn đang duy trì một phong độ ổn định trên tất cả các mặt trận.

XEM THÊM: BXH La Liga 2018/19
Highlight: Barca 2-0 Espanyol

Cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu 2018/19: Messi băng băng về đích
Với việc có cú đúp bàn thắng ở trận derby xứ Catalonia gặp Espanyol, tiền đạo Messi đang ngày càng bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua Chiếc giày Vàng châu Âu mùa...
Cạn lời với hàng loạt cột mốc Messi vừa xô đổ
Trong trận đấu vừa kết thúc, Barca đã giành chiến thắng nhờ cú đúp của cái tên quen thuộc. Không những vậy, Lionel Messi phá kỷ lục như một trò đùa.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X