Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde giải thích lý do Lionel Messi dự bị trong trận El Clasico

Thứ Năm 07/02/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải thích về lý do để Lionel Messi dự bị trong trận El Clasico vừa qua, HLV Ernesto Valverde cho biết đội trưởng của Barca đã bình phục chấn thương nhưng không thể mạo hiểm.

Lý do Lionel Messi dự bị
 

Dính chấn thương cơ đùi, Barca thông báo Lionel Messi đã bình phục hoàn toàn trước trận đấu với Real Madrid tại bán kết lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha 2018-19. Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde để Lionel Messi dự bị và chỉ vào sân từ phút 63.

Lionel Messi du bi trong tran El Clasico tai ban ket Cup nha vua Tay Ban Nha 2018-19.
Lionel Messi dự bị trong trận El Clasico tại bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha 2018-19.
Giải thích lý do không để Messi đá chính, HLV Valverde cho biết: "Bạn phải đưa ra quyết định tốt hơn cho cả đội cũng như cho cá nhân cầu thủ. Anh ấy không thực sự thoải mái cho lắm. Hôm nay, anh ấy đã tốt hơn nhưng chúng tôi nghĩ nên để Messi ra sân trong hiệp hai".
 
"Anh ấy có quyền quyết định bởi lẽ chúng tôi hiểu sự nguy hiểm anh ấy tạo ra mỗi lần nhận bóng".
 

Đặt mục tiêu cho trận lượt về
 

Để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1 trên sân nhà, Barcelona buộc phải ghi được ít nhất một bàn trong trận lượt về diễn ra trên sân Bernabeu ở trận lượt đi vào ngày 27/2. HLV Valverde thừa nhận kết quả này khiến đội bóng của ông gặp đôi chút áp lực.
 
"Chắc chắn chúng tôi phải ghi bàn trên sân Bernabeu, đó là điều hiển nhiên" - HLV Valverde chia sẻ: "Nhưng trước trận đấu đó, chúng tôi còn nhiều điều phải làm. Chúng tôi cần bình tĩnh và tập trung tối đa".
 
Trước mắt, Barca đang chuẩn bị cho trận đấu với Atheltic Bilbao vào cuối tuần này. HLV Valverde kỳ vọng Lionel Messi sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để có thể ra sân ngay từ đầu.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lionel Messi:


Video tổng hợp: Barca 1-1 Real Madrid (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)
Messi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Siêu kinh điển phiên bản Copa del Rey 2018/19 song Barca vẫn chơi không tệ và kể cả khi M10 xuất hiện, đội bóng...
Barca 1-1 Real Madrid: Messi dự bị, Los Blancos chiếm chút lợi thế ở bán kết cúp Nhà vua
Messi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Siêu kinh điển phiên bản Copa del Rey 2018/19 song Barca vẫn chơi không tệ và kể cả khi M10 xuất hiện, đội bóng...
Rashford rời Man Utd, đến Barcelona thay Messi và Suarez?
Cựu danh thủ Patrick Kluivert lên tiếng dụ dỗ tiền đạo trẻ người Anh chia tay Manchester United và gia nhập Barcelona để thay thế Luis Suarez trong nay mai.
Bất chấp chấn thương, Messi được đăng ký cho El Clasico
Đội hình Barca dự El Clasico với Real Madrid có tên Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina bị nghi ngờ về khả năng ra sân khi dính chấn thương trước thềm trận...
Liệu Messi có thể phá dớp ở Siêu kinh điển phiên bản Cúp Nhà vua
Messi có thể là ác mộng của Real Madrid nhưng nhận định đó chỉ đúng khi M10 chạm trán đội bóng Hoàng gia TBN ở sân chơi La Liga mà thôi.
Barcelona nguy cơ mất Messi ở Siêu Kinh Điển
Tiền đạo người Argentina dính chấn thương bắp đùi trong trận hòa 2-2 với Valencia và gây lo ngại về khả năng vắng mặt trong trận gặp đại kình địch Real Madrid...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X