Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde: "Đừng vội đánh giá thấp Paulinho"

Thứ Tư 16/08/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde cho rằng đánh giá thấp tân binh Paulinho khi chưa xem cầu thủ này thi đấu cho Barcelona là một sai lầm.
HLV Valverde Dung voi danh gia thap Paulinho hinh anh
HLV Valverde lên tiếng bảo vệ bản hợp đồng Paulinho của Barca

Một phần đông các CĐV Barca đã chỉ trích việc chiêu mộ ngôi sao Paulinho. Cầu thủ 29 tuổi có mức phí chuyển nhượng cao thứ 4 trong lịch sử đội bóng xứ Catalunia, chỉ sau Neymar, Suarez và Ibrahimovic. Tuy vậy, những gì ngôi sao người Brazil thể hiện trong quá khứ, đặc biệt là quãng thời gian thất vọng ở Tottenham đủ khiến những người yêu mến Barca phải lo lắng.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo diễn ra vào thứ Ba, HLV Valverde đã lên tiếng bảo vệ bản hợp đồng này của đội chủ sân Camp Nou.

“Rất nhiều điều không hay đã được nói về Paulinho ngay cả khi cậu ấy còn chưa đặt chân tới đây. Paulinho là một cầu thủ tuyệt vời và là một nhân tố quan trọng trong đội hình tuyển Brazil. Cậu ấy rất khỏe và có thể mang lại một khía cạnh mà đội bóng còn thiếu. Tôi nghĩ đây là một vụ mua bán tốt của đội bóng.

Video tài năng của tiền vệ Paulinho:

“Hãy nhận xét về Paulinho sau khi chứng kiến những màn trình diễn của cậu ấy tại đây. Khi đó, bạn mới có đủ cơ sở để đánh giá cậu ấy. Paulinho tới đây là để giúp chúng tôi. Tôi nghĩ là mọi người đã đọc quá nhiều thứ được thêu dệt để rồi có cái nhìn tiêu cực về cậu ấy”.

Sau khi Paulinho cập bến Barca, số tiền vệ của đội bóng này đã được nâng lên con số 11. Và HLV Valverde mới đây cũng đã lên tiếng nhận định về tương lai của hai tiền vệ trẻ xuất sắc trong đội hình là Sergi Samper và Sergi Roberto.

“Tôi đã nói chuyện với Samper cách đây 4 ngày. Chúng tôi sẽ để cậu ấy tới chơi bóng ở một nơi khác. Điều đó sẽ tốt hơn cho cậu ấy. Samper sẽ không được ra sân nhiều nếu ở lại đây và cậu ấy thì đang cần được ra sân nhiều nhất có thể để phát triển. Tôi tin rằng Samper có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu cho Barcelona.

“Sergi Roberto là cầu thủ mà tôi đặt trọn niềm tin. Cậu ấy là một thành viên quan trọng trong đội hình hiện tại, không có gì nghi ngờ về điều đó cả. Roberto là một cầu thủ đa năng và đó là một lợi thế lớn. Hơn nữa, cậu ấy là một cầu thủ có thái độ tập luyện mà tôi cực kỳ hài lòng”.

Cập nhật những tin tức mới nhất về CLB Barcelona:
Real vs Barca (4h ngày 17/8): Lật mặt nhà vô địch “dởm”
Barca đã giành 2 chiếc cúp ở các giải đấu giao hữu nhưng rất có thể vào rạng sáng thứ 5 họ sẽ phải chứng kiến đại kình địch Real nâng cao Siêu cúp Tây Ban Nha....
Paulinho cập bến Camp Nou, sao Barca tức giận đòi ra đi
Sergi Roberto không khỏi tiếp tục thất vọng với BLĐ đội bóng xứ Catalan khi vẫn cứ là sự thiếu trọng dụng dành cho tài năng của anh.
Sao Barca sốc vì Camp Nou bị Madridista “phủ trắng”
Nỗi buồn nhân đôi cho Iniesta khi ngước lên chứng kiến bốn góc khán đài sân nhà trong thất bại 1-3 trước đại kình địch trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha...
Góc Barca: Real có Ceballos, còn chúng ta có Paulinho…
Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Paulinho từ Quảng Châu Evergrande với giá 40 triệu Euro. Nhưng đổi lại chỉ là những tiếng cười nhạo từ bên ngoài,...
Barca CHÍNH THỨC chiêu mộ tiền vệ Paulinho
Gã khổng lồ xứ Catalan vừa chính thức thông báo việc họ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ Quảng Châu Evergrande với giá 40 triệu euro.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X