Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde đi vào lịch sử El Clasico theo cách chẳng ai muốn

Thứ Năm 19/12/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được chơi trên sân nhà, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde thậm chí còn suýt thua trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển mới đây.


Valverde làm nên lịch sử
 

Trên SVĐ Camp Nou, các cầu thủ Barca đã có một màn trình diễn đáng quên, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên với không một lần dứt điểm trúng khung thành. Tuyến giữa của họ bị bóp nghẹt bởi hàng tiền vệ Los Blancos, và may mắn không phải nhận bàn thua sau khi trọng tài xác định phía Real Madrid đã việt vị.
 
Trên cương vị thuyền trưởng, HLV Ernesto Valverde vẫn chỉ trung thành với chiến thuật “ký sinh trùng” Leo Messi, thay vì đưa ra bất kỳ giải pháp hiệu quả nào. Sở hữu những chân sút hàng đầu thế giới, ấy vậy mà Barca lại bỏ lỡ những cơ hội vô cùng ngon ăn trong hiệp 2.

Chưa hết, quyết định ruồng bỏ Arturo Vidal, thay đổi đội hình ngay trước trận (Busquets nhường chỗ cho Rakitic), rồi một lần nữa tung Vidal vào sân khiến các cule cảm thấy khó hiểu.

Ernesto Valverde

HLV Ernesto Valverde thêm một lần thể hiện sự bạc nhược trên băng ghế chỉ đạo


Đó là lý do 1 điểm giành được trước Real Madrid là một điều may mắn với Ernesto Valverde – HLV sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Chưa hết, ông còn đi vào lịch sử khi là thuyền trưởng của trận El Clasico không bàn thắng, sau 50 trận liên tiếp.
 
Trái ngược với thành tích đáng xấu hổ này của người đồng nghiệp, bên kia chiến tuyến HLV Zidane cũng đi vào lịch sử nhưng với chiều hướng đáng tự hào. Cầm chân Barca ngay tại Camp Nou, HLV người Pháp đã kéo dài mạch bất bại khi làm khách ở trận Siêu kinh điển lên 5 trận – trong đó có 2 chiến thắng và 3 trận hoà.
 
Còn với các CĐV Barca, họ ngày càng cảm thấy thất vọng với HLV Ernesto Valverde. Thậm chí trên mạng xã hội, các cule còn nói đùa rằng, có Valverde này thì thà đổi… Fede Valverde – tiền vệ trẻ của Real Madrid, còn hơn.

Zidane bat bai trong 5 chuyen lam khach gan nhat tai Camp Nou

Zidane bất bại trong 5 chuyến làm khách gần nhất tại Camp Nou


VAR giúp Barca thoát thua trước Real
Phút thứ 73 của trận Siêu kinh điển, Gareth Bale đã đưa bóng vào lưới Barca, nhưng trọng tài đã nói không sau khi xem lại băng hình.
Sergio Ramos lập siêu kỷ lục sau trận El Clasico
Sergio Ramos đi vào lịch sử Siêu kinh điển, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành người ra sân nhiều nhất ở những trận El Clasico.
Mất oan penalty và bàn thắng, Zidane phàn nàn sau trận hoà Barca
Chia sẻ sau 1 điểm giành được trước Barca tại Camp Nou, HLV Zidane tỏ ra không vui vẻ lắm.
Barca 0-0 Real Madrid: Siêu kinh điển gần như hoàn hảo
Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã cống hiến một trận El Clasico chất lượng cao, hấp dẫn từ đầu đến cuối. Tuy nhiên đáng tiếc thay lại chẳng có bàn...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X