Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca dành sự tôn trọng cho Real và Zidane

Thứ Sáu 26/01/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang lâm vào khủng hoảng nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn dành sự tôn trọng dành cho họ và đồng nghiệp Zinedine Zidane.


Với chiến thắng 2-0 trước Espanyol trong trận tứ kết lượt về, Barcelona đã ghi tên mình vào bán kết của cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ở lượt đi, Blaugrana thua 0-1 trên sân người hàng xóm song 2 bàn thắng của các ngôi sao Luis Suarez, Lionel Messi đã giúp đoàn quân của HLV Ernesto Valverde lật ngược tình thế và giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 2-1.

HLV Barca danh su ton trong cho Real va Zidane hinh anh
Real Madrid đã dừng bước tại cúp Nhà vua bởi Leganes

Và cửa vô địch cúp Nhà vua của Barca cũng trở nên rộng mở hơn khi cả hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico đều bị loại. Trong đó, việc Real bị Leganes hất cẳng khỏi giải đấu để lại ngỡ ngàng cho khán giả bởi họ có lợi thế rất lớn đó là chiến thắng 1-0 ở lượt đi. Nhưng với những sai lầm ở hàng thủ cùng sự mờ nhạt của hàng công, Los Blancos đã phải dừng bước bởi thất bại 1-2 lượt về (hòa 2-2 sau 2 lượt trận nhưng bị loại bởi luật bàn thắng sân khách).

Giờ đây, Leganes lại là miếng mồi ngon cho Barca ở bán kết trong khi Sevilla, Valencia là những đối thủ tiềm năng. Khi được hỏi về cuộc khủng hoảng của Real Madrid, đội bóng bị Barca bỏ xa tới 19 điểm tại La Liga, HLV Valverde lại vẫn dành cho họ sự tôn trọng.

“Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời”, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao nói. “Chúng tôi đang có mặt trong bán kết, đó là bởi chúng tôi đã làm việc đầy chăm chỉ. Trong những trận đấu như thế này, bạn không thể chơi tệ bởi nguy cơ bị loại sẽ đến.”

“Tôi không ngừng suy nghĩ về các đội bóng còn lại. Tôi lo lắng về tôi, về sự ổn định và thăng tiến của đội bóng trên mọi đấu trường. Bóng đá là môn thể thao đầy năng động, chúng tôi biết rằng khi giành chiến thắng là khi đạt trạng thái tốt nhất và ngược lại. Zidane đã làm được rất nhiều điều ở Real Madrid và nhận được sự công nhận của tất cả.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Valverde trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X