Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca: “Chiến thắng trước Real mang nhiều ý nghĩa”

Chủ Nhật 30/07/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Valverde hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Real tại ICC 2017 và tin rằng nó sẽ mang lại nhiều điều tích cực trước thềm mùa giải mới.


Barcelona đã khép lại International Champions Cup 2017 một cách hoàn hảo. Sau khi vượt qua Juventus 2-1 và Man United 1-0, đội bóng của HLV Ernesto Valverde tiếp tục đánh bại đại kình địch Real Madrid 3-2 để giành chức vô địch giải giao hữu trên đất Mỹ. Chỉ sau 7 phút đầu tiên, Barca đã vượt lên dẫn trước Real 2-0 nhờ các pha lập công của Lionel Messi và Ivan Rakitic.

HLV Barca Chien thang truoc Real mang nhieu y nghia hinh anh
Barca giành chức vô địch ICC 2017

Đáng tiếc là Barca lại không thể sớm kết liễu số phận trận đấu khi bỏ lỡ nhiều cơ hội và để Real gỡ hòa 2-2 trong hiệp 1 bởi các bàn của Mateo Kovacic và Marco Asensio. Nhưng chung cuộc niềm vui trọn vẹn vẫn thuộc về đoàn quân của HLV Valverde khi Gerard Pique ấn định chiến thắng 3-2 cho họ đầu hiệp 2. Phát biểu sau trận, nhà cầm quân 53 tuổi cho hay ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

“Đây không hẳn chỉ là một trận giao hữu. Tuy nhiên, các cầu thủ Barca đã thi đấu với tinh thần tích cực, hăng hái bất chấp cái nóng và độ ẩm tại Miami”, HLV Valverde nói. “Đội bóng đã có sự nhập cuộc tốt và tôi đặc biệt hài lòng với phong cách chơi của chúng tôi. Đã có nhiều cơ hội được tạo ra và chỉ tiếc là chúng tôi đã không thể nâng cao cách biệt.”

HLV Barca Chien thang truoc Real mang nhieu y nghia hinh anh 2
HLV Valverde hài lòng với những thể hiện của các học trò

Valverde cũng rất ấn tượng với sự nhiệt tình tới từ các khán giả trên sân Hard Rock: “Các bạn đã thấy được sự cuồng nhiệt tới từ các khán đài. Điều đó chứng tỏ Barcelona là CLB có tầm vóc quốc tế. Ở dưới sân, các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu với cường độ cao đặc biệt là một Messi phi thường. Vô địch ICC 2017 mang tới niềm vui và mục tiêu của chúng tôi mùa tới sẽ là giành chiến thắng ở tất cả những đấu trường tham dự.”

Bên cạnh đó, Valverde cũng nhấn mạnh “El Clasico có giá trị tham khảo lớn”. Vào các ngày 13 và 16 tháng 8 tới, Barca của ông sẽ tái ngộ Real ở 2 lượt trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real Madrid 2-3 Barca (ICC 2017)

Xem thêm một số bài viết khác về Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X