Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde chỉ ra vị trí yếu nhất Barca lúc này

Thứ Sáu 26/07/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Ernesto Valverde đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng Barca. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm tới 1 tân binh nữa trước khi phiên chợ hè đóng cửa.


Valverde muốn mua thêm tân binh
 

Đã đem về 3 bản hợp đồng mới, bao gồm thủ thành Neto, tiền vệ Frenkie De Jong và chân sút Antoine Griezmann – Barca đã có sự tăng cường ở cả 3 tuyến. Tuy nhiên theo xác nhận của HLV Ernesto Valverde, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa muốn dừng lại ở đó.
 
Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn đem về thêm một hậu vệ trái nữa, người có khả năng hỗ trợ cho Jordi Alba. Trong số những mục tiêu được đồn đoán tới đội bóng vùng Catalonia, Junior Firpo của Real Betis là cái tên dễ chiêu mộ nhất. Cùng với đó là Philipp Max của Augsburg và David Alaba đang khoác áo Bayern.

Chuyển nhượng Barca Vanverde nhắm mua thêm hậu vệ trái hình ảnh

HLV Ernesto Valverde chia sẻ tình hình chuyển nhượng Barca


Chia sẻ về điều này, Valverde lên tiếng: “Chúng tôi có vấn đề nơi bên trái hàng phòng ngự, đội bóng đang muốn bổ sung vị trí đó. Chúng tôi để ngỏ mọi khả năng cho đến ngày cuối của thị trưởng chuyển nhượng và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra.”
 
Liên quan tới công tác chuyển nhượng Barca, đội bóng này đã sa thải GĐTT Pep Segura và vẫn chưa có kế hoạch tìm người thay thế. Trước mắt, đội bóng Tây Ban Nha sẽ chạm trán với CLB Vissel Kobe của Nhật, nơi đang sở hữu những cựu cầu thủ của mình là Andres Iniesta, David Villa và Sergi Samper.
 
Về tình hình lực lượng, Barca xác nhận sẽ để Gerard Pique nghỉ ngơi, còn Luis Suarez – Leo Messi vẫn chưa trở lại sau kỳ Copa 2019.
Mới bị đuổi việc, huyền thoại Kluivert lập tức được Barca cưu mang
Patrick Kluivert đã được bổ nhiệm làm giám đốc bóng đá trẻ tại Barcelona trong hợp đồng 2 năm.
Atletico đâm đơn kiện lên La Liga, quyết không để Griezmann yên ổn ở Barca
Chủ tịch Javier Tebas xác nhận Atletico Madrid đã đâm đơn kiện lên La Liga để ngăn cấm tiền đạo Antoine Griezmann thi đấu cho Barcelona đến khi thanh toán đầy...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X