Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde chỉ ra lý do Barca bị Espanyol cầm chân

Thứ Hai 05/02/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde thừa nhận Barcelona đã phải vật lộn để thích nghi với điều kiện thời tiết xấu trên sân Espanyol.


Làm khách trên sân RCDE của Espanyol tại vòng 22 La Liga, Barcelona đã vấp phải nhiều gian khó. Bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà đã vào trận với tinh thần đúng như trong một trận derby: Đầy máu lửa và quyết tâm. Sự chặt chẽ của Espanyol khiến cho hàng công của Barca trong ngày siêu sao Lionel Messi ngồi trên ghế dự bị tỏ ra khá bế tắc. Ở chiều ngược lại, gã khổng lồ xứ Catalonia lại liên tục hứng chịu những đợt phản đòn rất có sức nặng của người hàng xóm.

HLV Valverde chi ra ly do Barca bi Espanyol cam chan hinh anh
Barcelona gặp nhiều khó khăn trong cơn mưa ngày chủ nhật

Điều gì đến đã đến phút 66 khi Gerard Moreno cụ thể hóa nỗ lực của Espanyol với bàn mở tỷ số. Phải tới sau khi Messi vào sân, thế công của Barca mới khởi sắc hơn. Chính số 10 huyền thoại của Blaugrana đã có quả tạt chuẩn xác giúp Gerard Pique ấn định trận hòa 1-1. Sau trận, HLV Valverde của Barca thừa nhận cơn mưa lớn gây ra những vũng nước tại RCDE đã khiến đội bóng của mình rất khó chơi.

“Bóng đã dừng lại ở một số khu vực và bạn không biết liệu những trận đấu như thế này có tác động thế nào”, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao nói. “Với lối chơi của mình, chúng tôi đã rất khó khăn để thích ứng và họ đã tận dụng nó để ghi bàn.”

Ngoài ra, Valverde cũng lên tiếng về việc để Messi ngồi trên ghế dự bị trong trận derby với Espanyol: “Như tôi đã nói trước đây, Messi cần được nghỉ ngơi và chúng tôi đã phải rất cân nhắc về điều này. Đó là điều bình thường, cũng giống như việc Luis Suarez được nghỉ khi đối đầu Espanyol tại cúp Nhà vua.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Espanyol 1-1 Barca (Vòng 22 La Liga 2017/18):

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X