Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde cập nhật 2 thương vụ Neymar và Rakitic

Thứ Bảy 31/08/2019 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde đã lên tiếng cập nhật diễn biến 2 vụ chuyển nhượng liên quan đến Neymar và Ivan Rakitic trong buổi họp báo vừa qua.
Dù Barca và PSG đã đàm phán trong một thời gian dài nhưng có vẻ Neymar vẫn chưa tiến gần ngày trở lại La Liga. Thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho thấy Barca đã từ bỏ hy vọng tái hợp Neymar hè này khi PSG có những đòi hỏi cứng rắn về mức phí chuyển nhượng.

Được biết, những cầu thủ như Ivan Rakitic hay Ousmane Dembele đã từ chối đến PSG như một phần hợp đồng để Barca chiêu mộ Neymar.

HLV Valverde cập nhật 2 thương vụ Neymar và Rakitic hình ảnh

HLV Valverde tỏ rõ sự mệt mỏi với thương vụ Neymar


Mới đây, HLV Valverde cho biết Rakitic và Dembele sẽ ở lại Camp Nou. Và điều ông mong mỏi nhất bây giờ là kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa chứ chẳng phải chữ ký của Neymar.

“Tôi thật sự mong chờ tới ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa và chúng ta được nghỉ ngơi một chút. Chúng ta đều biết tình hình hiện tại và những cuộc đàm phán đã diễn ra quá lâu rồi. Về chủ đề Neymar, tôi không có gì để nói cả. Cậu ấy là cầu thủ của một đội bóng khác. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và sẽ xem điều gì xảy ra”.

Về tương lai của Rakitic, HLV Valverde cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và đã thi đấu ở đây khá lâu. Và không có điều gì khiến tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ rời khỏi đây cả”.


Valverde cũng được hỏi rằng Ousmane Dembele cần phải làm gì để đạt phong độ và thể lực ổn định, qua đó xóa tan những nghi ngờ anh đang phải nhận ở Catalonia.

“Lúc này cậu ấy đang chấn thương. Chúng tôi sẽ phải chờ xem. Tôi sẽ không bình luận điều gì về Dembele”.
Barca chính thức chia tay hậu vệ trẻ tiềm năng
Hậu vệ trẻ Juan Miranda đã chính thức chia tay Barca để gia nhập Schalke theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Nhận định Osasuna vs Barca (22h ngày 31/8): Thêm một lần thử thách
Nhiều khả năng Barcelona sẽ lại ra sân mà không có siêu sao Lionel Messi và rất nhiều nghi ngờ dành cho họ.
Điểm tin bóng đá sáng 31/8: Tại sao Barca mua Neymar mãi chưa xong?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/8.
PSG quan ngại cho khả năng Neymar trở lại Barca
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo nghi ngờ về việc họ và Barcelona có thể thông qua thương vụ chuyển nhượng Neymar trước thời hạn cho phép.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X