Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca mông lung sau chiến thắng Las Palmas 3-0

Thứ Hai 02/10/2017 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ernesto Valverde thừa nhận bầu không khí trên sân Nou Camp không khán giả trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Las Palmas là rất kỳ quặc.


Dù có đôi chút khó khăn trong hiệp đầu tiên song rốt cục Barcelona đã vượt ải Las Palmas một cách suôn sẻ với trận thắng 3-0. Cú đúp của Lionel Messi cùng 1 bàn của Sergio Busquets đã giúp Barca duy trì thành tích toàn thắng 100% sau 7 vòng đầu tiên của La Liga. Tuy nhiên, khi mà đội bóng áo xanh đỏ thắng đậm đã là mặc định, điều người ta ghi nhớ nhất về trận đấu này là hoàn cảnh diễn ra vô cùng đặc biệt của nó.

HLV Barca mong lung sau chien thang Las Palmas 3-0 hinh anh
HLV Valverde cảm thấy lạ lẫm với trận đấu không khán giả của Barca

Cũng trong ngày 1/10, xứ Catalan tổ chức trưng cầu ý kiến người dân về việc tách khỏi Tây Ban Nha. Chính phủ quốc gia cho rằng đó là hành động vi phạm hiến pháp và cắt cử cảnh sát ngăn cản người địa phương bỏ phiếu. Đó là nguồn cơn gây ra bạo động tại xứ Catalan cũng như thành phố Barcelona. Để đảm bảo an toàn, CLB Barca buộc phải không cho khán giả vào sân khi tiếp đón Las Palmas tại Nou Camp sau khi yêu cầu hoãn trận đấu bị ban tổ chức La Liga bác bỏ.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde cảm thấy ngỡ ngàng trong một trận cầu không có khán giả. “Rất khó tả, đó là một tình huống lạ lẫm, phức tạp đối với tất cả mọi người”, ông nói. “Chúng tôi biết CLB đã cố gắng hoãn trận đấu nhưng không thể và chúng tôi phải chơi phía sau những cánh cửa đóng kín.”

“CLB muốn có một động thái nào đó phù hợp với tình huống đặc biệt đang diễn ra ở Catalan. Hôm nay, chúng tôi đã không tập trung và bắt đầu trện đấu với một chút chuệch choạc. Chúng tôi cố gắng giữ bình tĩnh và xem như mọi chuyện không có gì song không thể được. Hãy hy vọng rằng mọi thứ sẽ ổn thỏa nhưng tôi không phải là một chính trị gia, tôi không biết rõ về điều này.”

Ở trận đấu sau đó, Real đã vượt qua Espanyol 2-0 trên sân nhà. Như vậy, Barca của HLV Valverde vẫn giữ được khoảng cách 7 điểm từ ngôi đầu so với đại kình địch trong khi cũng bỏ xa đội xếp thứ 2 là Sevilla tới 5 điểm sau 7 vòng đầu tiên của La Liga.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 3-0 Las Palmas (Vòng 7 La Liga 2017/18)


Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X