Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde ấn định ngày tái xuất của “bom tấn” Barca

Thứ Năm 08/02/2018 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của HLV Ernesto Valverde, tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona sẽ có được thể trạng tốt nhất ở đại chiến với Chelsea.


Sau sự ra đi của Neymar mùa hè năm ngoái, Barcelona đã nhắm tới một số tên tuổi để thay thế và rốt cục chọn tiền đạo trẻ Ousmane Dembele của Borussia Dortmund. Bỏ ra số tiền khổng lồ 105 triệu Euro, đội bóng xứ Catalonia đã sở hữu cầu thủ mới 20 tuổi với hợp đồng dài hạn. Chỉ tiếc rằng từ đó tới nay, những đóng góp của tuyển thủ Pháp vẫn còn rất hạn chế.

Mới chỉ ra sân có 3 lần cho Barca, Dembele đã dính chấn thương gân khoeo và phải phẫu thuật. Nhưng khi mới chỉ trở lại thi đấu được có một tuần, chàng trai có bố là người Mali lại tái phát chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, anh sẽ mất khoảng 1 tháng rưỡi để bình phục.

HLV Valverde an dinh ngay tai xuat cua bom tan Barca hinh anh
Dembele chuẩn bị tái xuất sau chấn thương

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được HLV Ernesto Valverde của Barca công bố, quá trình hồi phục của Ousmane Dembele có nhiều tiến triển. Dự kiến, anh có thể ra sân thi đấu trước Eibar vào ngày 17 tháng 2 tới, tức chỉ 4 tuần sau chấn thương và 3 ngày trước đại chiến với Chelsea tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. “Dembele đã ổn”, Valverde nói trong một cuộc họp báo. “Cậu ấy đã bắt đầu tập luyện và hy vọng sẽ trở lại đội hình vào tuần tới.”

Dù vậy, Dembele vẫn chắc chắn phải làm khán giả khi Barca làm khách trước Valencia ở trận bán kết lượt về cúp Nhà vua đêm nay (lượt đi thắng 1-0 tại Camp Nou) với Gerard Pique có thể cũng chung số phận. Valverde chưa thể khẳng định trường hợp này nhưng để ngỏ khả năng tân binh Yerry Mina có màn ra mắt nếu Pique không có mặt.

“Gerard Pique đã kết thúc trận đấu trước với một chấn thương nhỏ. Nhưng chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra kết luận vào thời điểm này”, thuyền trưởng Barca nói thêm. “Chúng ta sẽ chờ tới buổi tập ngày hôm nay và xem cậu ấy có thể ra sân trước Valencia hay không. Yerry Mina đang có sẵn trong đội hình và sẵn sàng ra sân. Cậu ấy có đá chính hay không sẽ tùy thuộc vào tính toán của HLV trưởng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X