Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery xác nhận Villarreal mất trụ cột ở trận gặp MU

Thứ Tư 26/05/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận chung kết Europa League với MU, HLV Unai Emery xác nhận Villarreal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Samuel Chukwueze.

Samuel Chukwueze vắng mặt trước MU


Đêm nay, Villarreal sẽ bước vào trận chung kết Europa League với MU trên đất Ba Lan. Đây là cơ hội duy nhất để hai đội có danh hiệu ở mùa giải năm nay. So về lực lượng, đội bóng nước Anh được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, HLV Unai Emery lại có nhiều kinh nghiệm hơn Solskjaer ở đấu trường này.
 
Samuel Chukwueze lỡ trận đấu với MU

Samuel Chukwueze lỡ trận đấu với MU


MU sẽ không có sự phục vụ của Anthony Martial và Phil Jones vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Harry Maguire còn bỏ ngỏ. Bên kia chiến tuyến, Villarreal không có sự phục vụ của tiền vệ Samuel Chukwueze. Đích thân HLV người Tây Ban Nha xác nhận:

“Chukwueze đã cùng các đồng đội tới Ba Lan. NHM Villarreal kỳ vọng rất nhiều vào việc cậu ấy có thể đóng góp cho CLB, nhưng tôi xác nhận Chukwueze chưa hồi phục và không thể ra sân, Juan Foyth thì có thể."

Trước đó, Chukwueze bị rách gân khoeo trong trận bán kết lượt về với Arsenal. Dù đã rất nỗ lực nhưng cầu thủ sinh năm 1999 không kịp bình phục để tham dự trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Chukwueze sở hữu tốc độ cùng khả năng càn lướt ấn tượng, thường xuyên là mối nguy hiểm bên hành lang cánh phải của Villarreal. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Nigeria có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 28 lần ra sân ở La Liga, còn ở Europa League anh có 1 bàn và 4 kiến tạo. Không có được sự phục vụ của cầu thủ này, sức tấn công của Villarreal sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng.
NHM MU hoang mang trước hình ảnh này của Harry Maguire?NHM MU hoang mang trước hình ảnh này của Harry Maguire?
Trung vệ Harry Maguire có tên trong danh sách các cầu thủ MU tới Ba Lan đá chung kết Europa League với Villarreal, song anh không tập luyện ở buổi tập gần nhất...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2021: Chung kết Cúp C2 - Villarreal vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2021: Chung kết Cúp C2 - Villarreal vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
SVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏSVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏ
Một sự cố bất ngờ đã diễn ra trên SVĐ Energa Gdansk, địa điểm tổ chức trận chung kết Europa League giữa MU vs Villarreal vào đêm nay, khi test màn hình.
Dortmund đã nói lời chia tay với Jadon SanchoDortmund đã nói lời chia tay với Jadon Sancho
Theo thông tin từ báo chí Đức, CLB Dortmund đã chấp nhận sự thật rằng tiền vệ Jadon Sancho sẽ ra đi vào mùa hè này.
Sao MU: Đã đến lúc chúng tôi phải giành danh hiệuSao MU: Đã đến lúc chúng tôi phải giành danh hiệu
Trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải này, tiền đạo Mason Greenwood đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X