Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Bỉ chỉ trích Real không biết cách sử dụng Courtois

Thứ Năm 03/10/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV thủ môn ở tuyển Bỉ là Erwin Lemmens cho rằng Real Madrid cần đối xử với Courtois theo cách khác nếu như muốn tối ưu khả năng của cầu thủ này.
Courtois đã bị thay ra sau giờ nghỉ ở trận đấu với Club Brugge tại Champions League giữa tuần qua. Khi đó, Real Madrid đang bị dẫn 0-2.

Courtois được cho là đã mắc lỗi trong bàn mở tỉ số của Emmanuel Bonaventure Dennis ở phút thứ 9. Courtois cũng bị cầu thủ của Club Brugge đánh bại thêm một lần nữa trong hiệp đấu đầu tiên.

HLV tuyển Bỉ chỉ trích Real không biết cách sử dụng thủ môn Courtois hình ảnh
Courtois

Việc Courtois bị thay ra giữa chừng cho thấy HLV Zidane không còn tin tưởng cầu thủ này. Nhưng HLV thủ môn của tuyển Bỉ là Lemmens cho rằng Real Madrid không biết cách tận dụng tối đa khả năng của Courtois.

“Real Madrid cần phải đối xử với Courtois khác đi. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Ở đội tuyển Bỉ, cậu ấy luôn thể hiện đẳng cấp cao nhất.

Nếu các CĐV ở Bernabeu la ó thì họ phải xem lại cả đội hình. Courtois là một thủ môn xuất sắc và cậu ấy sẽ cố gắng giúp Real Madrid hạnh phúc trở lại trong tương lai”.


Người đồng đội của Courtois ở tuyển Bỉ là Eden Hazard cũng đang có khởi đầu chậm chạp tại Real Madrid sau khi chuyển đến từ Chelsea. Hazard vẫn chưa ghi bàn hay kiến tạo trong 5 lần ra sân cho đội bóng mới.

Nhưng Lemmens cho rằng các CĐV Real Madrid cần phải kiên nhẫn với trường hợp của Eden Hazard.

“Hazard cần thời gian. Nhưng Real Madrid là đội bóng lớn nhất thế giới và việc các CĐV muốn cầu thủ chơi tốt ngay khi họ đến với đội bóng là điều bình thường”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X