Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG khuyên Barca kiên nhẫn với Dembele

Thứ Tư 09/01/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel ca ngợi tài năng của Ousmane Dembele, ông thầy người Đức khẳng định Barca cần kiên nhẫn với cầu thủ sinh năm 1997.

Tuchel tin Dembele sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong tương lai


Ousmane Dembele trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund, sau đó anh cập bến Barca với giá 105 triệu euro. Từ khi cập bến Camp Nou, cầu thủ người Pháp thi đấu chưa thực sự bùng nổ. Mùa giải này, anh đã có 10 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, đó không phải con số quá tệ nhưng chưa thực sự xuất sắc.

HLV Thomas Tuchel ca ngợi tài năng của Ousmane Dembele hình ảnh

Dembele chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Barca

 
NHM Barca đòi hỏi hơn từ Dembele ở trong và ngoài sân cỏ. Ngôi sao 21 tuổi thường xuyên vi phạm kỷ luật của đội bóng. Cách đây không lâu, Ousmane Dembele đến muộn 2 tiếng trong một buổi tập của Barca, hành động này khiến anh bị HLV Ernesto Valverde chỉ trích dữ dội.

HLV người TBN và BLĐ Barca đều không hài lòng với thói vô kỷ luật của cầu thủ sinh năm 1997. Đã có những thông tin cho rằng Barca sẵn sàng bán Dembele trong tương lai gần, họ muốn thu về 90 triệu euro từ thương vụ này. 

Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel ca ngợi tài năng của Ousmane Dembele, ông thầy người Đức khẳng định Barca cần kiên nhẫn với cầu thủ sinh năm 1997.
 
HLV PSG khuyên Barca kiên nhẫn với Dembele hình ảnh 2

HLV Tuchel hết lời khen ngợi Ousmane Dembele


"Ousmane Dembele là một cầu thủ với nhiều kỹ năng đáng kinh ngạc. Tôi đã làm việc với cậu ấy ở Dortmund, tôi hiểu được tài năng của cậu ấy tốt như thế nào. Dembele luôn trình diễn những kỹ năng tuyệt vời trong những buổi tập, cậu ấy có tiềm năng rất lớn”.

“Tuy nhiên, Dembele có một chút gì đó vượt qua khỏi khuôn khổ, cậu ấy có cá tính của một cầu thủ trẻ. Nếu cải thiện điều này, cậu ấy sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai. Nếu Dembele phát triển đúng hướng, cậu ấy có thể vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu”.

“Barca là nơi hợp lý để Dembele chứng tỏ khả năng của mình, tôi nghĩ rằng Barca nên kiên nhẫn với cậu ấy. Tôi luôn đánh giá cao tiềm năng của Dembele, tôi vẫn tin rằng cậu ấy có thể trở thành cầu thủ lớn trong tương lai gần”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X