Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV TBN: "Hy vọng Isco sẽ bùng nổ trong màu áo Real Madrid"

Thứ Tư 28/03/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Julen Lopetegui lên tiếng sau khi Isco lập hat-trick, ông hy vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng trong màu áo Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải.

Isco chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 6-1 của Tây Ban Nha trước Argentina. Ngôi sao đang khoác áo Real Madrid có một trận đấu bùng nổ khi ghi được 3 bàn thắng. Isco lập hat-trick, đây là một trong những trận đấu tốt nhất của cầu thủ sinh năm 1992 ở mùa giải này. Bản thân Isco cũng lên tiếng sau màn trình diễn ấn tượng này.
Isco lap hat-trick HLV Tay Ban Nha noi gi hinh anh

Isco lập hat-trick trong chiến thắng 6-1 của TBN trước Argentina

HLV Julen Lopetegui lên tiếng sau khi Isco lập hat-trick, ông hy vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng trong màu áo Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải: “Cậu ấy đã có một trận đấu hoàn hảo, Isco di chuyển thông minh và cũng tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Màn trình diễn của cậu ấy xứng đáng nhận điểm 10”.

“Tôi hy vọng màn trình diễn này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Isco, giúp cậu ấy bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy cho thấy mình quan trọng với ĐT Tây Ban Nha, cậu ấy sẽ là nhân tố quan trọng của chúng tôi ở giải đấu trên đất Nga”, HLV Tây Ban Nha tiếp tục.

Khi được hỏi về việc Isco không được HLV Zidane trọng dụng ở Real Madrid, Lopetegui chia sẻ: “Tôi không thể đưa ra bình luận về vấn đề này, mỗi HLV có cách sử dụng cầu thủ khác nhau, bạn không thể bình luận về chiến thuật của người khác. Nhưng tôi tin rằng Zidane vẫn đánh giá cao khả năng và vai trò của Isco trong màu áo Real Madrid”.
HLV Lopetegui

HLV Lopetegui nói về cú hat-trick của Isco

Nói về trận đấu với Argentina, HLV của Tây Ban Nha nói thêm: “Tôi hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, họ đã chơi thực sự nghiêm túc. Tây Ban Nha tôn trọng đối thủ và tận dụng tốt những cơ hội có được, nhưng đây chỉ là một trận giao hữu, yếu tố thử nghiệm mới được đánh giá cao còn tỷ số không quá quan trọng”.

“Argentina rõ ràng thiếu vắng những cầu thủ quan trọng, trong đó phải kể đến Messi, bởi vậy chúng tôi cũng không nên ảo tưởng sau chiến thắng này. Các cầu thủ cần tiếp tục tập trung, bởi giải đấu trên đất Nga hứa hẹn sẽ rất khó khăn”, Lopetegui nói thêm.

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Video Tây Ban Nha 6-1 Argentina (Giao hữu quốc tế 2018)


Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X