Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến TBN phải nhận thất bại, De Gea vẫn được bênh vực

Thứ Tư 14/10/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique đã lên tiếng bênh vực thủ môn David de Gea sau sai lầm trước Ukraine ở UEFA Nations League.

HLV Luis Enrique bênh vực De Gea


Sau chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ, ĐT Tây Ban Nha tự tin hành quân đến sân của Ukraine ở UEFA Nations League. Với đội hình vượt trội cùng quyết tâm rất cao, đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trong suốt 90 phút thi đấu, đội khách cầm bóng tới 72%.
HLV TBN bênh vực thủ môn David De Gea sau sai lầm hình ảnh

HLV Luis Enrique bảo vệ De Gea


Tây Ban Nha dứt điểm 21 lần, 8 trúng đích nhưng đều bị thủ môn đối phương cản phá. Trong một cơ hội hiếm hoi có được ở phút 76, đội chủ nhà đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Viktor Tsygankov khống chế gọn gàng đường chuyền của đồng đội Andriy Yarmolenko trước khi ra chân hiểm hóc đánh bại thủ thành David De Gea.

Ở tình huống này, thủ môn sinh năm 1990 đã chọn sai vị trí. Anh băng lên quá cao và không kịp cản phá cú đá của cầu thủ vào sân thay người bên phía đội chủ nhà. Một lần nữa De Gea lại mắc sai lầm.
HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique đã lên tiếng bênh vực thủ môn David de Gea sau sai lầm trước Ukraine ở UEFA Nations League. Ông nói:

"Đổ lỗi cho De Gea đã là một thói quen xấu, cậu ấy không xứng đáng phải nhận những sự chỉ trích. Chúng tôi chơi tấn công và quyết tâm tìm kiếm chiến thắng, việc đội bóng phải nhận đòi phản công và nhận bàn thua nằm trong suy nghĩ của tôi. Trong bóng đá bạn phải chấp nhận thực tế như vậy".

"Chúng tôi đã chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể ghi bàn. Phải dành cho Ukraine những lời khen, đặc biệt là thủ môn của họ. Hôm nay họ đã chơi thực sự tốt".

Thua đau ở Kiev, Tây Ban Nha vẫn dẫn đầu bảng A4 UEFA Nations League với 7 điểm sau 4 lượt trận nhưng giờ đây, "La Roja" chỉ còn hơn 2 đội xếp ngay sau là Đức và Ukraine cùng khoảng cách 1 điểm. Cuộc chiến giành vé duy nhất ở bảng này vào vòng bán kết vẫn hứa hẹn rất hấp dẫn và tiềm ẩn sự khó lường.

Tây Ban Nha thua sốc trước Ukraine chắp vá
Chơi áp đảo nhưng không tận dụng được hàng loạt cơ hội ghi bàn, Tây Ban Nha để thua đau với tỉ số 0-1 trong chuyến làm khách Ukraine ở lượt trận thứ tư bảng A4...
Nhận định bóng đá Ukraine vs Tây Ban Nha 1h45 ngày 14/10 (UEFA Nations League 2020/21)
Ukraine vs Tây Ban Nha lúc 1h45 ngày 14/10 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Thấy gì sau loạt trận thứ 3 Nations League 2020/21?
Nếu nói về ứng cử viên vô địch năm nay, có lẽ Bồ Đào Nha nên được xếp vào ứng cử viên hàng đầu. Thứ nhất là họ đang nắm giữ ngôi vương, thứ hai là đội tuyển...
Luka Modric cam kết tương lai với Real Madrid
Tiền vệ Luka Modric khẳng định anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid và sẵn sàng giảm lương để ở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Casillas và Mourinho gương vỡ lại lành sau biến cố
Từng là người tống cổ huyền thoại Iker Casillas khỏi Real Madrid, nhưng chính Jose Mourinho lại cực kỳ quan tâm tới thủ thành người Tây Ban Nha.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X