Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tây Ban Nha: "Barca vẫn sẽ thành công dù không có Messi"

Thứ Bảy 05/09/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique cho rằng Barcelona vẫn sẽ thành công trong tương lai ngay cả khi họ phải chia tay Messi.

 Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Tây Ban Nha và Ukraine thuộc khuôn khổ UEFA Nations League, HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ về thông tin Lionel Messi đồng ý ở lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa với Barcelona.

Trả lời các phóng viên, HLV trưởng của ĐT Tây Ban Nha cho biết: “Tôi thật sự không biết phải nói gì về Messi lúc này. Dù sao, tôi luôn cho rằng đội bóng là trên hết, hơn tất cả mọi người kể cả chủ tịch, huấn luyện viên hay các cầu thủ. Barcelona được thành lập từ năm 1899 và đã trở thành một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới. Họ luôn hướng đến mục tiêu là những danh hiệu lớn.

Giữa Leo (Messi) và Barca luôn có một mối quan hệ tốt đẹp. Sẽ tốt hơn cho cả 2 bên nếu họ đạt được những thỏa thuận trong êm đẹp. Sớm hay muộn thì Messi cũng sẽ chia tay sân Camp Nou. Barcelona vẫn sẽ thành công dù không có anh ấy, còn Messi vẫn sẽ là một cầu thủ xuất chúng”.

lionel messi
Luis Enrique đã có khoảng thời gian dẫn dắt Lionel Messi ở Barcelona

Sau khoảng 10 ngày với những rắc rối và tin đồn, Messi cũng đã chấp nhận tiếp tục gắn bó với Barcelona. Dẫu vậy, đội bóng xứ Catalunya vẫn đứng trước khả năng phải nói lời tạm biệt với siêu sao người Argentina ở mùa hè năm sau mà không nhận được bất kỳ một khoản tiền chuyển nhượng nào. Không những thế, theo đúng hợp đồng, họ còn phải trả cho Messi khoảng 70 triệu euro tiền thưởng cho “lòng trung thành”.

Với HLV Luis Enrique và đội tuyển Tây Ban Nha, sau khi giành kết quả hòa 1-1 trước ĐT Đức trong trận ra quân, họ sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở Nations League đối đầu với Ukraine. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 7/9 tới theo giờ Việt Nam. 

Thế Trung

Biếm họa: Sau tất cả, Messi lại trở về với Barcelona
Sau một mùa hè đầy biến động, cuối cùng Lionel Messi cũng đồng ý ở lại Barcelona thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.
Những điều rút ra từ drama Messi - Barcelona
Sai lầm lớn nhất mà Messi phạm phải, điều anh đã thú nhận, đó là tin vào lời khẳng định của Bartomeu. Messi đã nói vài lần trong cuộc phỏng vấn rằng anh đã nói...
Và Messi vẫn ở lại Barcelona...
Sau tất cả những rắc rối, Lionel Messi đã quyết định ở lại Barcelona thêm một mùa giải nữa.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X