Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tạm quyền Real tiết lộ lý do giành chiến thắng

Thứ Năm 01/11/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Real Madrid đã nắm lợi thế lớn khi hạ gục đối thủ ở lượt đi vòng 16 đội. Dưới đây là những gì HLV Solari chia sẻ sau trận thắng Melilla với tỷ số 4-0.


Solari ca ngợi các học trò
 

Dù ra sân với nhiều xáo trộn trong đội hình, Kền kền trắng vẫn dễ dàng vượt qua đội bóng đá hạng ba với tỷ số 4-0, ngay trên sân khách. Những cái tên ghi bàn cho Los Blancos là Karim Benzema, Marco Asensio, Alvaro Odriozola và Cristo Gonzalez. Chiến thắng này giúp họ nắm lợi thế lớn khi trở về sân nhà đá trận lượt về.
 
Chia sẻ sau khi giành thắng lợi hủy diệt, HLV tạm quyền Santiago Solari cho biết: “Toàn đội đã thi đấu với niềm vui, sự phấn khích cũng như cam kết – đó là cơ sở của chiến thắng này. Mọi chuyện không dễ dàng như kết quả chúng ta thấy, Real Madrid đã nỗ lực và trình diễn phong cách của mình.”

HLV Solari chia sẻ sau trận thắng Melilla của Real Madrid hình ảnh

HLV Solari chia sẻ sau trận thắng Melilla


“Thi đấu ở SVĐ này cũng rất áp lực. Tôi tới từ Segunda B (giải hạng 3 Tây Ban Nha) và biết rằng có rất nhiều CLB tốt ở đây. Đó là lý do tôi rất hạnh phúc với kết quả giành được. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng, diễn ra trong một điều kiện khó khăn.”
 
Chia sẻ về màn trình diễn ấn tượng của tân binh Vinicius Junior, người góp cú đúp kiến tạo, Solari tiếp tục: “Cậu ấy còn rất trẻ, vừa mới đến đây và phải thích nghi với một môi trường hoàn toàn khác biệt. Tôi hài lòng với trận đấu của cậu ấy, nhưng Vinicius sẽ tiếp tục cải thiện và trưởng thành hơn. Tôi đặt yêu cầu cao hơn đối với cậu ấy.”
 
“Real Madrid là đội ngũ của những nhà vô địch, những người biết cần phải làm gì để vượt qua nghịch cảnh. Tất cả các cầu thủ đều cam kết chiến đấu cho màu áo này, đó là những gì chúng tôi luôn tự nhủ” – HLV Solari chia sẻ sau trận thắng Melilla.

Tổng hợp Melilla 0-4 Real Madrid

Thêm một HLV khủng từ chối Real Madrid
Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Real Madrid, đó là thông tin được talkSPORT đăng tải. “Giáo sư” khẳng định không làm việc ở Bernabeu ở thời điểm hiện tại.
Melilla 0-4 Real Madrid: HLV tạm quyền Solari ra mắt thành công
Trước đối thủ đang thi đấu ở giải hạng 3, đội bóng Hoàng gia TBN đã dễ dàng giành chiến thắng ở trận lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà vua TBN 2018/19 mà chẳng cần...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X