Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solari quay xe bỏ chạy khi thấy CĐV Real Madrid

Thứ Sáu 01/03/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại muối mặt ngay trên sân nhà Bernabeu đang khiến HLV Santiago Solari sợ hãi đến mức ông phải quay đầu xe bỏ chạy khi thấy CĐV Real chờ mình phía trước.
Thất bại với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà trước đại kình địch Barcelona khiến CĐV Real Madrid phẫn nộ. Nhiều người thậm chí yêu cầu "trảm" HLV trưởng Santiago Solari sau khi không thể giúp đội bóng cải thiện phong độ so với thời HLV Julen Lopetegui.
HLV Solari quay xe bỏ chạy khi thấy CĐV Real Madrid hình ảnh
HLV Solari lập tức quay đầu xe bỏ chạy khi thấy các CĐV Real phía ngoài trung tâm huấn luyện.

Với chiến lược gia người Argentina, ông cũng cảm nhận được áp lực sau trận thua muối mặt trên. Áp lực đó thậm chí lớn tới nỗi khiến vị HLV này không dám đối diện với các CĐV nhà.

Sau trận thua trước Barca, số ít các CĐV Real nán lại phía ngoài sân vận động để chờ đợi cầu thủ cũng như các thành viên ban huấn luyện.

Theo đoạn video được kênh truyền hình ASTV ghi lại, trong khi các cầu thủ thoải mái lái xe qua nhóm CĐV, thì HLV Solari lập tức bẻ lái và nhanh chóng quay ngược trở lại trung tâm huấn luyện khi nhận ra có nhóm CĐV đang đợi phía lối ra.
Clip ghi lại hình ảnh HLV Solari quay xe bỏ chạy
Chưa rõ mục đích của nhóm CĐV Real chờ đợi phía ngoài trung tâm huấn luyện của đội bóng là gì. Tuy nhiên, hành động này của vị chiến lược gia 43 tuổi chỉ càng khiến tình hình tại sân Bernabeu trở nên tồi tệ hơn.

Nó không chỉ cho thấy sự lo lắng, sợ hãi của vị HLV này, còn khiến mối quan hệ với các CĐV cũng như niềm tin của họ dành cho ông trở nên xấu đi.

Không rõ hành động này có giúp HLV Solari giải tỏa áp lực hay giúp tìm ra hướng đi mới cho đội bóng hay không. Thế nhưng, trận đấu cuối tuần này nhiều khả năng mang tính chất quyết định tương lai của ông tại đội bóng.

Với ông chủ nổi tiếng thiếu kiên nhẫn như Florentino Perez, một thất bại nữa ngay trên sân nhà trước đại kình địch chẳng khác nào cái tát mạnh vào niềm kiêu hãnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Khi đó, việc vị HLV người Argentina "bay ghế" chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tổng hợp: Real Madrid 0-3 Barca (Bán kết Cúp Nhà vua TBN 2018/19)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X