Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solari phản pháo những lời trách móc của Isco

Thứ Sáu 08/02/2019 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solari cho rằng Isco cần phải tập luyện chăm chỉ hơn sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha đăng đàn phàn nàn về việc ít được trao cơ hội ra sân.
Isco không được trao nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải này. Anh mới chỉ có 5 lần ra sân tại La Liga. Cơ hội dành cho Isco trong thời gian gần đây lại càng trở nên ít ỏi hơn.

Cựu cầu thủ Ruben de la Red đã cảnh báo Isco khi phát biểu rằng: “Real Madrid không chờ đợi một ai”. Sau đó, Isco có chia sẻ trên Twitter rằng: “Tôi đồng ý với De la Red. Nhưng khi bạn không được trao những cơ hội tương tự như các đồng đội thì mọi chuyện thay đổi hoàn toàn. Tôi vẫn đang tập luyện chăm chỉ và chiến đấu khi chờ đợi”.

HLV Solari phản pháo Isco sau phàn nàn về thời lượng ra sân hình ảnh

HLV Solari phản pháo Isco sau những phàn nàn về việc ít cơ hội ra sân


Mới đây, HLV Solari đã được hỏi về tình hình của Isco trước thềm trận derby Madrid vào ngày mai. Các phóng viên hỏi rằng liệu ông có cảm thấy các cầu thủ của mình đang được đối xử công bằng hay không, Solari đáp lại:

“Trong bóng đá, bạn phải tập luyện và thể hiện tài năng ở mọi thứ mình làm. Bạn phải làm điều đó trên sân tập. Khi đó thì bạn mới có thể ra sân thi đấu được”.

Khi được hỏi cụ thể về trường hợp của Isco, Solari trả lời: “Một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cần phải làm việc của cậu ấy, đó là tập luyện với 100% sức lực và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Đội bóng đang ở một trạng thái tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ đang làm việc tốt trong mọi buổi tập để đảm bảo đội bóng đi theo đúng hướng”.

Video tiền vệ Isco trổ tuyệt kỹ tâng bóng bằng gót chân 11 lần liên tục:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X