Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solari nói về tương lai ở Real Madrid

Thứ Hai 11/03/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari nói về tương lai, ông khẳng định việc mình có làm việc ở Bernabeu mùa tới hay không phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ.

HLV Solari lên tiếng về tương lai


Real Madrid đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng chiến thắng 4-1 trước Real Valladolid, 3 điểm có được không giúp họ thắp sáng cơ hội vô địch La Liga, bởi khoảng cách với đội đầu bảng Barca vẫn lên tới 12 điểm. Tuy nhiên, trận thắng Real Valladolid giúp các ngôi sao của Los Blancos thoải mái hơn về mặt tâm lý.
HLV Santiago Solari nói về tương lai ở Real Madrid hình ảnh

HLV Solari nói về tương lai ở Real Madrid


Áp lực lên vai HLV Solari đã vơi bớt phần nào. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng nếu không có chiến thắng trước Real Valladolid ông thầy người Argentina sẽ bị sa thải. Phát biểu sau chiến thắng 4-1 trước Valladolid ông thầy 42 tuổi đã lên tiếng về tương lai.

HLV Santiago Solari nói về tương lai, ông khẳng định việc mình có làm việc ở Bernabeu mùa tới hay không phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ: “Tôi không thể tự quyết định tương lai của mình. Ngày mai chúng tôi có một buổi tập, đó mới là điều mà tôi quan tâm”.

“10 ngày vừa qua rất khó khăn với tôi và các cầu thủ của Real Madrid. Chiến thắng trước Real Valladolid giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở phía trước, Real vẫn cần tập trung vào việc giành những chiến thắng”.

“Các cầu thủ vẫn đang thi đấu với quyết tâm rất lớn, tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của họ. Còn về tương lai của tôi, tôi nhắc lại một lần nữa: Tôi còn hợp đồng với Real và tôn trọng điều đó. Tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ đội bóng”.

HLV Santiago Solari cũng nói về lý do loại bỏ Isco, ông thầy người Argentina xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha chưa đủ thể lực để đá chính trong những trận đấu của Real Madrid.

Video Valladolid 1-4 Real Madrid


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X