Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solari nói về tương lai Gareth Bale

Thứ Sáu 01/03/2019 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari nói về tương lai Gareth Bale, ông thầy người Argentina tuyên bố Real Madrid vẫn cần sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1989.

Real Madrid vẫn cần Bale


Mùa giải này, Gareth Bale không chơi quá nổi bật trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales không thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Cầu thủ sinh năm 1989 thậm chí còn thường xuyên phải ngồi dự bị dưới sự dẫn dắt của HLV Santiago Solari.
 
HLV Santiago Solari nói về tương lai Gareth Bale hình ảnh

Gareth Bale đang gặp khó khăn ở Real Madrid


Từ đầu năm 2019, Bale chỉ đá chính có 2 lần ở La Liga. Trong trận đấu với Barca ở lượt về bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, cầu thủ 29 tuổi cũng phải ngồi dự bị. Bale đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình.

Thậm chí mới đây khi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn nhưng Bale không ăn mừng, anh đang bất mãn với HLV Solari vì được trao quá ít cơ hội. Thậm chí đã có những tin đồn cho rằng cựu sao Tottenham có thể bị bán ở Hè 2019, qua đó nhường vị trí cho Eden Hazard.

Tuy nhiên, HLV Santiago Solari nói về tương lai Gareth Bale, ông thầy người Argentina tuyên bố Real Madrid vẫn cần sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1989.

“Cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng của Real Madrid, chắc chắn là như vậy. Bale vẫn nằm trong kế hoạch của tôi, tôi cần cậu ấy để hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải. Trong thời gian vừa qua, cậu ấy dính chấn thương và chưa đạt thể trạng tốt nhất”.
 
Bale co the bi cam thi dau 12 tran sau hanh dong an mung mang tinh khieu khich

HLV Solari tuyên bố vẫn cần Bale 


“Chỉ cần hoàn toàn khỏe mạnh, Bale sẽ được thi đấu thường xuyên. Cậu ấy đang dần lấy lại phong độ tốt nhất. Không có chuyện chúng tôi bán Bale ở Hè 2019, cậu ấy là một trong những cầu thủ không thể rời Bernabeu”.

Trong một phát biểu mới đây, Robert Pires khuyên Gareth Bale gia nhập Arsenal. Bất chấp mối quan hệ tốt đẹp với Tottenham, cựu danh thủ người Pháp tin Bale sẽ phát huy được nhiều hơn tại sân Emirates.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X