Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solari lên tiếng về tương lai Isco

Thứ Sáu 07/12/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari nói về tương lai Isco, ông này khẳng định sẽ không để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Solari được cho là muốn rời Real Madrid


Dưới sự dẫn dắt của HLV Solari, tiền vệ Isco không được trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên phải ngồi dự bị, điều đó khiến anh không cảm thấy hài lòng. Don Balon khẳng định cựu sao Malaga đã đến gặp BLĐ Los Blancos đòi ra đi.
 
Real vs Valencia Isco

 Isco muốn rời Real vào tháng 1 năm 2019


Juventus muốn mua Isco, CR7 đang muốn tái hợp đồng đội cũ ở Italia. Man City cũng đang thèm khát tiền vệ 26 tuổi, HLV Pep Guardiola nhắm ngôi sao người Tây Ban Nha như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay đã 32 tuổi. 

Cả Juventus và Man City đều chấp nhận chi ít nhất 60 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1992. Isco đang chán nản với cuộc sống hiện tại và muốn rời Bernabeu càng sớm càng tốt, bởi vậy khả năng Juventus hoặc Man City có được cầu thủ này là rất cao.
 


HLV Solari nói về tương lai Isco

 


HLV Santiago Solari nói về tương lai Isco, ông này khẳng định sẽ không để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi vào tháng 1 năm 2019.
 
Isco

HLV Solari nói về tương lai Isco


“Tôi không đọc những tin đồn, bởi nó thường không chính xác. Tất cả đều biết rằng Isco là một trong những cầu thủ quan trọng của Real, chúng tôi sẽ không để những cầu thủ chất lượng ra đi. Tôi khẳng định rằng Real sẽ không để Isco ra đi vào tháng 1”.

“Cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện, những chấn thương đã ảnh hưởng một phần đến phong độ của cậu ấy. Tuy nhiên, tôi hài lòng với những cố gắng và nỗ lực của cậu ấy, tôi và Isco vẫn đang có mối quan hệ tốt, giữa chúng tôi không hề có những mâu thuẫn”.

Isco tỏa sáng trong chiến thắng trước Melilla ở cúp nhà Vua rạng sáng nay, cú đúp của cựu sao Malaga giúp Real giành chiến thắng 6-1. HLV Solari cũng đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Tây Ban Nha sau màn trình diễn ấn tượng này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X