Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solari lên tiếng về phong độ tồi tệ của Asensio

Chủ Nhật 16/12/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari phát biểu về Marco Asensio, ông thầy người Argentina đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ 22 tuổi sau phong độ tồi tệ trong thời gian gần đây.

Marco Asensio đang chơi tệ hại


Mùa giải vừa qua, Marco Asensio là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Dưới thời HLV Zidane, ngôi sao sinh năm 1996 chơi rất ấn tượng, anh thậm chí còn đánh bật Gareth Bale để có được vị trí đá chính.
 
HLV Santiago Solari phát biểu về Marco Asensio hình ảnh

Asensio chơi tệ hại trong thời gian gần đây


Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi vẫn được HLV Santiago Solari trao cơ hội ra sân thường xuyên, song màn trình diễn của cầu thủ này không gây ấn tượng. Thậm chí từ đầu mùa giải những gì cầu thủ người TBN thể hiện chỉ là sự thất vọng.

Asensio mới ghi được 1 bàn sau 15 lần ra sân ở La Liga, đó là một thành tích vô cùng tệ hại. Ở Champions League, ngôi sao 22 tuổi cũng chưa có được pha lập công nào sau 5 trận. Đã có những thông tin cho rằng BLĐ Real sẵn sàng bán Asensio nếu nhận được 100 triệu euro, họ đã chán nản với phong độ của cầu thủ này.

Real Madrid cũng sẵn sàng dùng Asensio như một phần trong hợp đồng để chiêu mộ Hazard từ phía Chelsea hoặc Salah của Real Madrid. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, phía Los Blancos khẳng định vẫn tin tưởng ngôi sao sinh năm 1996.
 


HLV Solari bảo vệ Asensio

 


HLV Santiago Solari phát biểu về Marco Asensio, ông thầy người Argentina đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ 22 tuổi sau phong độ tồi tệ trong thời gian gần đây.
 
HLV Solari len tieng ve phong do toi te cua Asensio

HLV Solari lên tiếng về phong độ tồi tệ của Asensio


"Cậu ấy vẫn đang nỗ lực rất nhiều trong thời gian gần đây. Asensio rất năng động. Cậu ấy làm việc chăm chỉ trong thi đấu, cậu ấy cố gắng đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng. Nhiệm vụ của Asensio không chỉ là ghi bàn, cậu ấy còn hỗ trợ phòng thủ và tổ chức những đường lên bóng”.

“Những gì Asensio thể hiện vẫn đang khiến tôi hài lòng. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ còn phải nỗ lực hơn nữa, cậu ấy còn trẻ và còn phải cố gắng rất nhiều. Chúng tôi vẫn đang tin tưởng tuyệt đối vào Asensio, không có chuyện Real bán cậu ấy vào tháng 1 năm 2019”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X