Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solari có vài lời muốn gửi đến Isco

Chủ Nhật 11/11/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari nói về Isco, ông thầy 42 tuổi khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha cần thêm thời gian để lấy lại khả năng tốt nhất.

Solari kiên nhẫn với Isco


Ở mùa giải này, tiền vệ Isco chơi không quá ấn tượng. Hồi tháng 9 ngôi sao người Tây Ban Nha phải trải qua cuộc phẫu thuật điều trị viêm ruột thừa, khi trở lại ngôi sao sinh năm 1992 không thể hiện được quá nhiều. Tính đến thời điểm hiện tại, Isco mới ghi được 1 bàn sau 8 lần ra sân ở La Liga.
HLV Santiago Solari nói về Isco hình ảnh

Isco chưa chứng tỏ được nhiều ở mùa giải này


Trong những trận đấu gần đây của Real, cầu thủ 26 tuổi thường chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Isco chỉ có duy nhất 1 lần đá đủ 90 phút. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang gặp khó khăn trong việc lấy lại phong độ cao nhất.

HLV Santiago Solari nói về Isco, ông thầy 42 tuổi khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha cần thêm thời gian để lấy lại khả năng tốt nhất: “Tất cả chúng ta đều biết khả năng của Isco, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid”.

“Cậu ấy phải trải qua một cuộc phẫu thuật, điều đó đã ảnh hưởng đến phong độ và sự ổn định của Isco. Cậu ấy đang nỗ lực để trở lại, tôi thấy Isco rất chăm chỉ trên sân tập, tôi nghĩ rằng những cố gắng của cậu ấy sẽ sớm được đền đáp”.
HLV Solari se khong mao hiem voi chan thuong cua Isco

HLV Solari kiên nhẫn với Isco


“Tôi không hề lo lắng khi Isco không ghi bàn hay kiến tạo, tôi vẫn đặt niềm tin vào cậu ấy. Vấn đề với Isco là thời gian, cậu ấy cần thêm một khoảng thời gian nữa để lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi thường xuyên trò chuyện với Isco, tôi tin cậu ấy sẽ sớm thể hiện những gì tốt nhất của mình trên sân cỏ”.

Dưới thời HLV tạm quyền Solari, Real toàn thắng cả 3 trận gần nhất. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ từ bỏ ý định đưa về HLV mới, đội chủ sân Bernabeu sẽ đặt niềm tin vào ông thầy 42 tuổi, ít nhất cho đến cuối mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X