Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solari: "Isco không đủ sức đá cho Real Madrid"

Chủ Nhật 10/03/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari nói về lý do loại bỏ Isco, ông thầy người Argentina xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha chưa đủ thể lực để đá chính trong những trận đấu của Real Madrid.

HLV Solari tiết lộ lý do không sử dụng Isco


Dưới thời HLV Solari, tiền vệ Isco không thường xuyên được sử dụng. Trong năm 2019 cầu thủ sinh năm 1992 chưa đá chính một trận nào cho đội bóng thành Madrid, cựu sao Malaga chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Không có nhiều cơ hội thể hiện mình khiến cầu thủ 26 tuổi không đóng góp quá nhiều cho Los Blancos.
 
HLV Santiago Solari nói về lý do loại bỏ Isco hình ảnh

HLV Solari cho rằng Isco không đủ sức đá cho Real Madrid


Theo báo chí Tây Ban Nha, giữa HLV Solari và tiền vệ Isco xuất hiện những mâu thuẫn. Ông thầy người Argentina đã quyết định đẩy tiền vệ này lên băng ghế dự bị. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Santiago Solari nói về lý do loại bỏ Isco, ông thầy người Argentina xác nhận tiền vệ người Tây Ban Nha chưa đủ thể lực để đá chính trong những trận đấu của Real Madrid.

“Tôi và cậu ấy không có mâu thuẫn gì cả. Với tôi, Isco là một trong những cầu thủ chất lượng, cậu ấy đa năng và có thể đá được ở nhiều vị trí. Tuy nhiên, trong thời gian qua cậu ấy không có được thể trạng tốt nhất, đó là lý do tại sao cậu ấy không đá chính”.

“Tôi luôn công bằng với mọi cầu thủ, tôi chỉ sử dụng những người có thể trạng tốt nhất. Isco ngồi dự bị đơn giản bởi cậu ấy không có thể lực tốt nhất, chỉ cần cậu ấy lấy lại thể trạng tốt nhất, cậu ấy có thể ra sân ngay từ đầu”.

Isco đàm phán chuyển tới Man City, người đại diện của cầu thủ này đã bí mật gặp gỡ BLĐ của Man xanh, nhằm đưa thân chủ của mình tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Theo thông tin được Calciomercato đăng tải, Isco đàm phán chuyển tới Man City, người đại diện của cầu thủ này đã bí mật gặp gỡ BLĐ của Man xanh, nhằm đưa thân chủ của mình tới giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X